Căn hộ đẳng cấp Sun Grand City: Chỗ đỗ yên bình sát bên sông Hồng

Nằm ở cửa ngõ điểm du lịch phố cổ TP.Hà Nội, nắm giữ 2 mặt tiền phố Lương Yên – Nguyễn Khoái, dự án căn hộ chung cư tiêu chuần thế giới Chung cư Sun Grand City Ancora do tập đoàn lớn SUNGROUP đầu tư tại số 3 Lương Yên (quận Hai Bà Trưng) đã trở thành điểm sáng trên phân khúc thị phần Bất Động Sản an cư hạng cao cấp khoanh vùng TT Thủ Đô.

TP. Hà Nội của các hoài niệm

chung cư sun grand city ancora chungcu12h.com

Có những người dân "trót" yêu Thành Phố Hà Nội, mọi thứ như một tình yêu bắt rễ từ lúc nào, nó thấm vào máu thịt, vào con tim, khiến cho người ta đi chẳng muốn đi, rời chẳng muốn rời. Ở lại TP Hà Nội, có nghĩa là tự đưa ra quyết định cuộc sống tự do của mình. Dạo trên 36 khu du lịch phố cổ, quốc bộ quanh Bờ Hồ, để thấm thía nhịp sống của người ở khu phố cũ. Một TP. Hà Nội mái ngói liêu xiêu trong tranh Bùi Xuân Phái, của những khu ngoại ô như trong tiểu thuyết của Nguyễn Đình Lạp.

Ẳn các món ngon mà chỉ Thành Phố Hà Nội mới có. Ngồi những quán cafe bé nhỏ lắt léo trên gác, để nhớ về một TP. Hà Nội xưa. Dường tựa như những gì cũ kỹ ấy tạo nên con tim con người thêm sâu lắng, thêm dùng dằng, khó dứt khỏi TP. Hà Nội để ra đi.

TP. Hà Nội chỉ để thương, để nhớ, để hoài niệm. Còn lúc này, khi có ĐK, mình sẽ chỗ nào trong trái tim TP Hà Nội, để vừa có được 1 nơi ở tiện nghi tuyệt vời nhất, chính giữa, vừa không rời xa mảnh đất ngàn năm Thăng Long văn hiến? Bạn đã thử sống tại 1 căn nhà nơi phố cũ, nơi con ngõ mà chỉ một người đi vừa, nơi căn gác nhỏ trên dưới chục mét vuông nhưng có tới 3 thế hệ người chia nhau khoảng không gian sống chưa?

Nay nếu có điều kiện để thay đổi, nhưng vẫn ở trong tim TP. Hà Nội mếm mộ, các bạn sẽ chọn nơi nào?

đôi lúc tôi cứ ước sao có được các căn hộ chung cư cao cấp "gần gần" mà túi tiền lại vừa phải. Đúng thế. Bởi chung cư TT thì giá cao ngất ngưởng, có mơ cũng khó với tới được. Còn căn hộ giá vừa phải lại ở quá xa.do dự đứng giữa hai dòng nước

Sáng chạy đi làm việc, chiều chạy về. Nhà mà xa, đường về càng xa. Chuyện giao thông quá hỗn loạn triệt tiêu mọi ham muốn. Ai rủ gì đi đâu, ăn gì, chơi gì sau giờ làm, cũng xin kiếu bởi quá ngại.

Ngày 11/12/2016 tại khách sạn Melia TP.HN, tập đoàn lớn Sun Group ra mắt dự án tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp và TM Sun Grand City Ancora.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp Sun Grand City Ancora Residence do tập đoàn SunGroup góp vốn đầu tư tại khu vực số 3 Lương Yên, quận HBT Hai bà Trưng, TP.HN. Trải rộng trên nền diện tích 22.304 m2, diện tích xây dựng 3 tháp nhà ở chỉ gần 6.000 mét vuông. Với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự án cung cấp ra Thị Phần 679 căn hộ chung cư, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế cùng bãi đỗ xe rộng khắp có sức chứa kế bên 750ô tô cho dân cư.

Từ khi dự án căn hộ chung cư Ancora Sun Group mở cửa, tôi lại bắt đầu mơ mộng. Đây quả là địa thế lý tưởng đáp ứng mọi kiến nghị của 1 người vừa muốn sống ở TP.Hà Nội và lại đạt chuẩn mức tiện lợi cao cấp nhất. Với địa thế đắc địa ngay sát sông Hồng, khoáng đạt về khoảng trống không gian, mát mẻ về khí hậu và đặc biệt quan trọng giao thông vận tải thông thoáng khiến ai ai cũng mong biến thành người dân của Sun Grand City Ancora Residence.

Bạn nghe ADD tại số 3 Lương Yên có quen không? Quen quá đi chứ. Đây nguyên là vấn đề nối giao thông vận tải của TP. Hà Nội, liên kết với trục đường ra sân bay quốc tế Nội Bài, đáp ứng mọi đề xuất về đi lại.

Nhờ vị trí hai mặt tiền vô giá này, các cư dân Sun Grand City Lương Yên sẽ được hưởng lợi thế về giao thông- điều mà những căn hộ chung cư khác rất khó có thể phục vụ. nằm ngay trong lòng TP.Hà Nội, gần con đường Trần Hưng Đạo hồi Pháp thuộc mang tên là Gambetta hoặc nếu như bạn đi đường phố Huế, Bạch Mai, Trần Khát Chân, Đại Cồ Việt vốn là các tuyến đường nối gặp nhau tại Ô Cầu Dền- trong số những cửa ô xưa của TP.HN cổ.


Bằng chiến lược đầu tư BĐS thương mại tiêu chuần quốc tế tại Thị Trường Thủ Đô, SUNGROUP liên tục chắc chắn vị thế & đáng tin cậy của mình với những dự án Bất Động Sản hạng sang điển hình như Sun Grang City Ancora Residence, Sun Grand City Thụy Khuê Resicence…hơn nữa, khu căn hộ chung cư hạng sang này lại được đầu tư bởi TĐ SUNGROUP, nhà đầu tư & phát triển BĐS nghỉ dưỡng, du lịch uy tin thế giới với các dự án đã ghi dấu ấn như InterContinental Da Nang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills Mountain Resort, Fansipan Legend…

Bạn có biết, Bây Giờ, với con số dự án hạn chế, nhu cầu mua căn hộ có xu hướng tăng, thế nên nguồn cung khá khan hiếm. điều này sẽ khiến cho giá thành chung cư trong TT được dự báo sẽ gia tăng, đặc biệt, sau chỉ đạo tạm ngưng cải tiến và phát triển dự án nhà ở thương mại ở 1 số quận TT sẽ làm cho thị phần Bất Động Sản Nhà Đất nội đô hiếm hoi hơn. và thường, người lanh lợi là người mua gần nhất khi hiểu giá tốt trị của khu căn hộ chung cư và khuynh hướng BĐS Nhà Đất trong thời điểm sắp tới.


"Đất lành, chim đậu" - Câu nói của người việt ta từ ngàn đời nay quả chí lí. "Ancora", nghĩa là một bến đỗ bình an. ý nghĩa về cái brand name Sun Grand City Ancora Residence nghĩa là khu căn hộ của việc an nhiên của con người bờ sông Hồng, nơi có cây cầu long biên do phong cách xây dựng sư người Pháp Daydé và Pillé thiết kế từ hơn 100 năm trước. Nơi bãi giữa sông Hồng đã biến đổi thành kỷ niệm của bao đứa trẻ lớn lên từ hồi bao cấp. "Nhất cận thị, nhị cận sông", sự thích hợp về tử vi & phong thủy, thổ nhưỡng càng tạo giá trị cao cho sự lựa chọn của bạn.Sun Grand City Ancora - Sự lựa chọn tuyệt vời nhất

Với cấu trúc 28 tầng, view của khu căn hộ sang trọng Ancora Lương Yên bao quát hàng loạt sông Hồng, & bạn chỉ việc ngồi một chỗ là thấy cả nghìn dặm. phong cách tân tiến, thân mật và gần gũi với thiên nhiên môi trường và nắm giữ khoảng trống không gian xanh, đặc biệt sẽ có những décor lấy cảm hứng từ cây tre và những đốt tre là một điểm nổi bật chưa từng có ở những căn hộ Nước Ta.

Với vị trí đắc địa, phù hợp với các gia đình cần tìm nhà ở gần trung tâm,mua sắm tiện lợi, an ninh chặt chẽ, đáng tin cậy & không gian tuyệt hảo, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là sự chọn lựa hoàn hảo trong cơn bão BĐS Nhà Đất định cư hạng sang sang trọng thời điểm này. Bạn tại đây, là cư dân của Sun Grand City Residence, điều ấy đã khẳng định địa vị quý phái của bạn.

Còn tôi, ước gì, tôi có được một chung cư nơi này, để thỏa chí ngắm sông Hồng mỗi hoàng hôn, để mơ màng như trong lyric bài hát "Mong về Hà Nội" của nhạc sỹ Dương Thụ: "Tôi mong về Hà Nội/Để nghe gió sông Hồng thổi/ Để thương áo len cài vội/ Một chiều đông rét mướt".

Và xin dừng giấc lãng mạn, trở lại hiện thực, đấy là tôi sẽ không phải chi chít trên đường đi làm mà lẩm nhẩm câu hát: "Ôi đường về sao quá dài"…

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét