Những mẫu giày sneakers nam tuyệt đẹp cho các quý ông

Những đôi giày nam sneakers thường được kết hợp với những trang phục mang đậm chất thể thao, khỏe khoắn. Thế nhưng sự kết hợp giữa sneakers nam và suit cũng đem lại vẻ ngoài tuyệt vời, sang trọng cho các quý ông. Giaysuno.com giới thiệu đến các chàng những mẫu giày phù hợp nhất với suit để các chàng “đổi gió” với phong cách mới.


Justin Timberlake ấn tượng cùng suit và sneakers

T-shirt, quần jeans, quần short là những trang phục thường kết hợp với sneakers đem lại vẻ ngoài năng động tuyệt vời cho các chàng. Nhưng những bộ suit cũng đem lại sự năng động, khỏe khoắn không kém.


Cảm hứng phối đồ theo phong cách suit và sneakers từ các lookbook thời trang

Trong khi đó suit lại sang trọng với áo sơ mi, cravat, quần âu… Thế nhưng cặp đôi lệch pha này lại là “cặp bài trùng” và được các quý ông nổi tiếng PR trong thời gian qua, tạo nên cơn sốt làm trẻ hóa bộ suit.


“Người sắt” và sự kết hợp giữa suit và sneakers


Những mẫu giày sneakers dưới đây sẽ vô cùng phù hợp với các chàng khi kết hợp với những bộ suit sang trọng.

Các mẫu giày da đẹp nhất

1. Đôi sneakers Adidas’s Stan Smith:


Một đôi sneakers đơn giản mà rất tinh tế, nhã nhặn xứng đáng được kết hợp với những bộ suit lịch lãm trong tủ đồ của bạn.

2. Đôi sneakers Jean Touitou’s A.P.C.:



Được thiết kế như một đôi giày tennis hoàn hảo, phong cách tối giản, đôi sneakers Jean Touitou’s A.P.C này được thiết kế với chất liệu da mang lại vẻ ngoài sang trọng dù chúng rất đơn giản. Chính vì vậy, những đôi giày sneakers này hoàn toàn có thể kết hợp với suit giống như các loại giày da bóng, da lộn thông thường.

3. Đôi sneakers của Common Projects:


Đôi sneakers của Common Projects được thiết kế đơn giản với chất liệu da lộn và gam màu trầm sẽ giúp các chàng dễ dàng phối cùng nhiều bộ suit có màu sắc khác nhau.

4. Đôi sneakers của Vans:


Bạn có thể từng sở hữu một đôi sneakers denim của Vans cho các hoạt động trượt ván hay đại loại thế, hay đơn giản là sử dụng cho những buổi tới trường hay giảng đường, hoặc chưa từng như thế. Nhưng dù thế nào, bạn cũng nên sở hữu một đôi sneakers của Vans.

5. Giày sneakers Converse’s Jack Purcell:


Mẫu Converse này ra đời theo thiết kế của John Edward “Jack” Purcell, một nhà cựu vô địch môn cầu lông thế giới kiêm luôn nhà môi giới chứng khoán. Có lẽ, chính vì điều đó nến thiết kế này của ông mang cả sự khỏe khoắn, mạnh mẽ của những đôi giày thể thao nhưng không kém phần nhẹ nhàng, lịch lãm để bạn có thế kết hợp cùng những bộ suit.

6. Đôi sneakers của Diemme:

Những gam màu trầm tính của bộ suit kết hợp với sneakers màu tối sẽ đem lại một set đồ vô cùng thú vị, thoải mái trong nhiều trường hợp khác nhau,

7. Đôi sneakers của Acne:


Gọn gàng và đơn giản là những gì mà đôi sneakers đem lại giúp các chàng thoải mái không kém gì trong một bộ suit của bạn.

8. Đôi sneakers của Alexander Wang:

Sang trọng cùng lớp da màu đen được xử lý trông lúc nào cũng căng mọng mới mẻ, phần đế sử dụng sắc trắng tương phản tạo sự tương phản cho set đồ của bạn.

Các mẫu giày vải đẹp mới nhất 

Bạn nên lưu ý

Giá cả không phải là vấn đề lớn nhất, kiểu dáng và phong cách mới là điều quan trọng.

Nên chọn những đôi sneakers có thiết kế đơn giản và nhã nhặn, không có nhiều chi tiết khiến chúng nổi bật hơn bộ suit của bạn.

Nên chọn những đôi sneakers trơn màu với những gam màu trung tính như trắng, đen hay nâu – đó là những sự lựa chọn an toàn cho tất cả mọi người. Nếu bạn tự tin về gu thời trang của mình, hãy chọn những gam màu sáng hơn. Nhưng dù thế nào, họa tiết lằng nhằng, màu mè là điều mà các chàng nên tránh xa.

Không phải đôi sneakers nào cũng giúp được các chàng tạo nên phong cách lịch lãm khi đến công sở hay tham gia những bữa tiệc sang trọng. Tuy vậy, toàn bộ set đồ Giaysuno.com giới thiệu làm được điều mong muốn của các chàng là kiếm được loại giày phù hợp nhất.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét