Nhộn nhịp thanh khoản Bất động sản cuối năm

cái tiền từ khách hàng Liên kế để ở và đầu tư tiếp tục '"hâm nóng" Thị phần Địa ốc cuối năm.

Nhộn nhịp thanh khoản bất động sản cuối năm

Phối cảnh căn hộ an dương vương

Theo bán cáo của CBRE, mua bán Bất động sản đã tạo được bước "đột phá" trong năm 2015. giả dụ như cả năm 2010, TP HCM bán được hơn 13.700 chung cư thì năm nay sở hữu đến 24.000 chung cư đã tiêu thụ trong 3 quý đầu năm nay. Còn tại Hà Nội, buôn bán Bất động sản cũng nâng cao nhanh hơn lúc nào hết, cả năm 2010 mới đạt 16.00 marketing thì 9 tháng năm 2015 lượng giao địch đã đạt được 21.000 mua bán.

Báo cáo mới của Cục Quản lý Nhà phố và Thị phần Nhà đất (Bộ Xây dựng) cho biết, tại Hà Nội lượng mua bán 11 tháng năm 2015 đạt khoảng 17.750 marketing, nâng cao khoảng 80% so với cùng kỳ năm trước. Còn tại TPHCM, lượng buôn bán 11 tháng năm 2015 đạt khoảng 17.050 marketing, nâng cao khoảng 92% so sở hữu 11 tháng năm 2014.

Năm bắt được thời điểm tăng tốc của Thị trường, ngày nay những dự án ở những Thị phần Nhà đất, từ can ho cao cấp đến bình dân, từ biệt thự Liên kế đến đất nền đều đang bước vào một cuộc đua tung dự án ra Phân khúc. Tại Hà Nội, hàng loạt dự án được bắt đầu vừa rồi như AquaSpring (Thanh Xuân), Oriental Westlake (Tây Hồ), Moon City (Nam Từ Liêm), Goldmark City (Cầu Giấy)....

Tại TPHCM, những dự án như chung cư sang trọng Riva Park (quận 4), The EverRich Infinity (Quận 5), RichStar (quận Tân Phú), Hưng Phát Silver Star (huyện Nhà phố Bè), Jamona Golden Silk (quận 7)...cũng vừa được chủ đầu tư đem lại hàng trong tháng cuối năm.

Theo đánh giá của các chuyên gia, tâm lý chung là sự tự tin năm 2016 sẽ xuất sắc hơn năm 2015, nhất là khi Phân khúc còn được ủng hộ bởi các quy định mới, thông thoáng hơn từ Luật mua bán Nhà đất 2014 và Luật Nhà ở 2014. Chính bởi vậy mà trong thời điểm cuối năm, tại phổ biến dự án bắt đầu đã có được thanh khoản cao bất ngờ.

Tại phía Bắc, hiện tượng bốc thăm để giành quyền tậu can ho vốn chỉ xuất hiện lúc Thị phần Bất động sản sốt nóng thời kỳ 2008-2009 thì nay lại quay trở lại Thị trường. mới đây chủ đầu tư cửa du an Biệt thự sử dụng và liên kế tiểu khu Aqua Bay thuộc khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) và du an Park Hill (quận Hai Bà Trưng) đã bắt buộc tổ chức lễ bốc thăm sắm Nhà bởi lượng khách đăng ký tậu đã vượt lượng can ho được bán ra.

Còn ở phía Nam, sự kiện khai mạc của phổ biến du an Dragon Hill Residence (quận 7), Dream Home Palace (quận 8) dự án King Center (quận 10)....cũng đã gây nhiều lưu ý trên Thị phần. Điển hình như tại dự án Charmington La Pointe, chỉ sau 2 tuần triển khai, gần 400/508 căn hộ và officetel Charmington La Pointe đã nhanh chóng được kinh doanh. Được biết, theo đích đến ban đầu của chủ đầu tư, dự án sẽ được bán hết trong 8 tháng, tuy nhiên, thời điểm hiện nay gần 80% dự án đã được tiêu thu.

Được biết, dự án Charmington La Pointe sở hữu giá bán từ 30 triệu/m2. một trong các lý do du an hút khách là do du an mang thêm hình thức Office-tel đã giải được bài toán khó về tài chính trong vấn đề thuê mặt bằng làm văn phòng của những Công ty, nhất là những công ty vừa và nhỏ.

Ghi nhận từ các doanh nghiệp Địa ốc cho thấy, dù nguồn cung khá to nhưng sức tiêu thụ cũng tăng hơi tuyệt hảo. Hơn thế nữa, tín hiệu xuất sắc từ Thị trường từ đầu năm đến nay cũng khiến cho khách hàng Liên kế an tâm, tin tưởng hơn.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét