Mua bán gỗ gõ đỏ xẻ giá theo 1m3

Gỗ gõ là một trong số nhóm gỗ có giá trị thị trường với vân đẹp và săn chắc. Chính vì đó, giá gỗ gõ đỏ hiện nay rất cao, tiêu biểu như một bộ cửa gỗ có giá kinh tế không dưới chục triệu đồng, một bộ bàn ghế gõ đơn giản đến cả gần tỷ đồng. Trước đây, Cửa hàng chúng tôi có đưa ra thị trường các tri thức để nhận biết gỗ gõ đỏ rồi, tiếp nối hôm nay chúng tôi xin luận bàn xung quanh các vấn đề về gỗ gõ tròn vật liệu.

Mới đây gõ đỏ có 2 nguồn bán ra chính đó là khu vực Đông Nam Á có thể kể đến các nước như Lào, Việt Nam, Campuchia…đều có gỗ gõ đỏ. Thêm một nơi phân bổ nữa là các quốc gia từ châu Phi như Nam Phi, Gana…Thường thì là sẽ có 2 mức giá cho 2 môi trường phân bố này.

Đối với gỗ vật liệu, các manh mối bán gỗ lại phân ra rất nhiều loại. Đại khái loại có mặt đẹp, lớn ít giác thì bán giá cao hơn. Gỗ khác bị nứt nhiều, mặt xấu bán giá thấp hơn. Và không có 1 mức giá gọi là tiêu chuẩn về 1 khung giá nhất quyết cho loại gỗ gõ đẹp mắt này. Ví thế, chúng ta có thể ước lượng chúng trong các khoảng giá sau:
giả dụ là gỗ gõ xuất xứ khu vực Đông Nam Á như Lào chả hạn (thị trường gỗ Lào) là thị trường gỗ đang sôi động nhất hiện giờ thì giá gỗ gõ nằm trong khoảng 30 triệu cho đến 70 triệu một mét khối gỗ nguyên liệu.
Còn dòng gia go go do có gốc gác từ châu Phi vì có tuổi thọ gỗ thấp hơn, chất gỗ không cứng lấm nên mức giá của chúng thường biến động từ 25 triệu cho đến 40 triệu tùy vào nguồn hàng của gỗ.

Như đã biết, đồ dùng gỗ gõ chỉ dành cho những gia chủ thực thụ chịu chơi và có điều kiện. Nếu như bạn đã biết qua qua giá cửa gỗ gõ đỏ mà Mộc Chuẩn đã đề cập trước đây thì bạn cũng hiểu. Chúng có giá rất cao vị gỗ vật liệu khá mắc, việc gia công trên nền gỗ mắc khiến công đoạn của thợ mộc cần phải tỉ mỷ hơn, cẩn thận hơn không cho phép phạm sai sót. Điều này làm tăng thời gian chế tạo, ngày công dài hơn.
Gỗ gõ đỏ còn được dùng làm ghế ghế, tạc tượng…Giá của chúng tùy thuộc vào mẫu mã cũng như kích tấc bạn đặt làm.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CỬU LONG
Địa chỉ: 399 Lê Văn Sỹ, Phường 13 ,Quận 3, TPHCM
Điện thoại: 0909.444.666 – (08)66.790.790
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét