Ván gỗ căm xe giá rẻ

Với đặc tính hẳn, không bị mỗi mọt, chịu được nắng mưa, gỗ Căm xe đã tạo nên vất liệu thông dụng cho các sản phẩm nội thất của gia đình Việt, độ bền cao, miếng gỗ căm xe có màu nâu đất sang trong, điều đặc biệt là sau khi dùng vài năm sàn go cam xe từ từ trở về một màu mới hơn, khi đó tỷ lệ hài hòa màu rất cao.

Lưu ý khi mua sàn gỗ thiên nhiên và sàn gỗ căm xe:
Quý khách khi dùng sàn gỗ thiên nhiên, không nên để sàn gỗ tiếp xúc lâu với ánh nắng thái dương có cường độ lớn, đối với những căn phòng có vách kính bạn nên làm rèm che nắng và vững chắc rằng cửa kính của mình không bị thấm nước khi có mưa lớn, cách tốt nhất để bảo quản sàn gỗ căm xe là dữ nhiệt độ trong phòng ổn định, không dùng quá nhiều nước khi vệ sinh sàn nhà. Lưu ý rằng, sàn gỗ là khâu rốt cuộc của việc thi công trong gia đình bạn.

Để tránh làm ảnh hưởng tới sàn gỗ trong quy trình thi công các phần khác, bạn nên sắp xếp thời kì để thi công sàn gỗ tại khâu chung cục.

Phân biệt miếng sàn nhà gỗ căm xe Lào

Nguốn nguyên liêu sinh sản ra sàn gỗ thông giá rẻ tại Việt Nam hiện nay chủ yếu được vỡ hoang từ Lào, một số được khai hoang từ indonesia và malaysia, bạn có thể dễ dàng nhận diện xuất xứ của sàn gỗ căm xe chuẩn y một số đặc tính sau:
- Về màu sắc: Ván gỗ căm xe xuất xứ từ Lào có đặc điểm màu sàn gỗ đậm hơn sàn gỗ indonesia và malaysia.
- Thớ gỗ: Sàn gỗ cẵm xe Lào có thớ gỗ nhỏ ơn, săn chắc hơn và thẳng hơn.
- Trọng lượng: Do sống ở vùng đất thị cằn cọc, gỗ căm xe lào có trọng lượng nặng hơn, đặc hơn, và săn chắc hơn hẳn so với các dòng gỗ căm xe indonesia và malaysia.
Quy cách phổ biến cho sàn gỗ căm xe: sàn gỗ căm xe hiện nay được sử dụng phổ biến nhất là 4 quy cách (tính mm): 15 x 90 x 900; 15 x 90 x 750; 15 x 90 x 600; 15 x 90 x 450

Bên cạch đó còn có rất nhiều quy cách khác được dùng trong những mục đích trang trí khác nhau, tuy vào diện
tích căn phòng bạn nên lựa chọn một quy cách phù hợp nhất.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét