Mua bán gỗ thông ghép trong nước

Gỗ ghép thông được ghép từ gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy và sử lý hư hại. Gỗ ghép còn gọi ván ghép thanh được làm nên trên dây chuyền công nghệ tiền tiến , thiết bị đương đại , gỗ được cưa , bào , phay , ghép bằng mộng răng cưa liên kết bằng keo nước ngoài $HOVATEN$ gỗ ghép được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ trước khi đưa vào làm ra nhằm làm tăng tính bình yên , độ bền , hạn chế tối đa sự biến dạng của gỗ trước hoàn cảnh khí hậu ở Việt Nam.

Máy ép chân không dùng để ghép thanh gỗ tự nhiên lên bề mặt mua bán gỗ thông ghép bằng keo chuyện môn theo tiêu chuẩn châu Âu. Công nghệ này làm tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo độ bền của sản phẩm trong thời kì sử dụng lâu dài.. Gỗ ghép , ván ghép thanh: gỗ ghép thông , gỗ ghép xoan , gỗ ghép nhận tạo , gỗ ghép keo , gỗ ghép quế , gỗ ghép trẩu… được sử dụng Đường bằng phẳng trong các lĩnh vực sản xuất đồ mộc , nội thất văn phòng , thiết bị học đường , ván sàn , vách ngăn , tủ và nhiều sản phẩm khác.
Ghép thanh chất lượng AA: Là chất lượng tốt nhất , hài hòa cho việc sản xuất thành phẩm gỗ làm cho đẹp không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Gỗ ghép thông… Hai mặt và các cạnh đẹp , màu sắc hợp với nhau. Chính nhờ vậy mà bạn không cần bỏ nhiều thời gian và công sức để hoàn thành một sản phẩm như ý muốn của mình mà không phải lo lắng về kiểu dáng , màu sắc và chất lượng của ván.

Độ ẩm : từ 8 – 12% ( tối đa )
Keo Các quy định quốc tế : F4
Những kích thước thanh gỗ ( chiều dày phổ biến ):12mm , 15mm , 18mm , 20mm , 22mm , 25mm , 30mm , 33mm , 35mm , 36mm , 38mm , 40mm , 45mm , 56mm , 60mm.
Ghép thanh hiện đại AB: Một mặt giá gỗ sồi đẹp , một mặt tự do tương đối là loại AB , mặt A đẹp tuyệt đối không cho phép mắt bỏ thây chỉ đen , còn mặt B cho phép mắt sống mắt đen nhỏ với đường kính làng nhàng bé hơn 5mm. Đường chỉ đen ngắn và nhàng nhàng cho phép đường chỉ , mắt sống tối đa là 4 – 5. Gỗ ghép thông , gỗ ghép xoan , gỗ ghép cao su , gỗ ghép keo , gỗ ghép quế , gỗ ghép trẩu… Mặt hàng này phù hợp với việc làm ra các loại gỗ thành phẩm như: mặt bàn , cửa tủ , tủ bếp...
Độ ẩm : từ 8 – 12% ( tối đa )
Keo đạt tiêu chuẩn quốc tế : F4

Tại Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Cửu Long chúng tôi luôn cung cấp ra thị trường chất lượng gỗ nguyên liệu tốt nhất với giá bán tốt nhất. Bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0909 444 666 – 1900 6264 để được tư vấn và báo giá
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét