Cách tăng vòng 3 đẹp tự nhiên bằng những bài tập đơn giản

Vòng 3 chảy xệ, sồ sề làm chị em thiếu tự tin trong công việc cũng như cuộc sống. Làm thể nào để mông to hơn? Kiên trì thực hiện cách tăng vòng 3 nhanh chóng và hiệu quả bằng những bài tập dưới đây giúp chị em tăng vòng 3 nhanh chóng sớm sở hữu vòng 3 như ý, đồng thời kết hợp cải thiện sức khỏe cực tốt.


cách làm mông to
Cách tăng vòng 3 hiệu quả bằng bài tập  tại nhà

1. Cách tăng vòng 3 hiệu quả cho vòng mông chảy xệ

Vòng mông chảy xệ khiến cho vòng 3 bạn rất xấu và trông không hề gọn gàng chút nào, yếu tố chính để bạn khắc phục vòng mông chảy xệ là làm săn chắc cơ và giảm lượng mỡ dư thừa ở phần mông.
Bài tập tăng vòng 3 được thực hiện như sau:
Để bắt đầu, bạn đứng thẳng, tay chống hông và chân dang rộng ngang vai, đồng thời mũi chân hơi hướng ra ngoài.
- Đánh cao chân phải đến ngang hông, đồng thời tạo hình vòng cung từ trong ra ngoài và đặt chân trở lại rộng hơn ban đầu, đầu gối khụy xuống sao cho đùi song song với mặt sàn;
- Trở lại tư thế chuẩn bị và lập lại tương tự với chân trái;
- Tập liên tục với 12 lần cho mỗi bên chân và thực hiện 3 lượt tập như vậy.
Ngoài ra, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống hạn chế các chất béo, dầu mỡ và dành thêm 45 phút mỗi ngày cho việc chạy bộ hoặc đạp xe.
cach-tang-vong-3
Bài tập thể dục giúp bạn khắc phục vòng mông chảy xệ của mình

2. Cách làm tăng vòng 3 hiệu quả đối với vòng mông ngấn đôi

Vòng 3 của bạn ngấn đôi làm bạn mất tự tin và ngại ngùng không dám diện bộ Bikini yêu thích? Ngoài việc tích cực tập thể dục như leo cầu thang, đi bộ..Bài tập tăng vòng 3 sau đây là cách loại bỏ vòng 3 ngấn đôi, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 3 tuyệt đẹp.
Bài tập nâng mông loại bỏ vòng 3 ngấn đôi như sau:
Nằm sấp, xếp 2 tay trước mặt và duỗi thẳng chân;
- Giữ nguyên thân trên, thóp bụng từ từ kéo căng và nhấc hai chân lên cao khỏi mặt đất khoảng vài Centimet;
- Sau đó dang nhẹ hai chân, chuyển động chân từ hông trở xuống để tạo một vòng tròn nhỏ từ trong ra ngoài, rồi đổi chiều từ ngoài vào trong, mỗi chiều lặp lại 8 lần.
- Cuối cùng, kết thúc bằng tư thế đứa trẻ – quỳ gối trên sàn, đầu gối mở rộng sang hai bên. Bạn ngồi trên gót chân, cúi gập người xuống sao cho phần thân trên    nằm giữa hai bên đùi, và trán chạm mặt sàn. Hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay úp. Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây, - Nên thực hiện 2 lượt tập như trên.
bai-tap-tang-vong-3Luyện tập đều đặn giúp vòng 3 ngấn đôi của bạn sẽ biến mất

3. Cách làm tăng vòng 3 tự nhiên đối với vòng 3 phẳng lì

Những cô nàng có vòng mông phẳng thường buồn phiền vì không thể có đường cong quyến rũ khi mặc quần jeans, đặc biệt không thể thu hút mọi người chú ý tới, bạn có thể nâng mông bằng phương pháp luyện tập dưới đây. Với cách làm tăng vòng 3 bằng bài tập kép sau giúp kích thích các cơ vòng mông phát triển, nhịp tim tăng sẽ làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở khu vực này và tạo được vòng 3 căng tròn hơn. Cách thực hiện bài tập nâng mông phẳng lì như sau:
Đứng thẳng và trụ trên chân trái, chân phải dang rộng và hơi nhón chân trên sàn
- Gập sâu người sao cho tay phải chạm sàn, tay trái sải rộng về phía sau.
- Dùng lực để nhảy lên, đồng thời chuyển tư thế sang chân trụ bên phải và đổi cho tay trái chạm đất. Kết thúc trở về tư thế chuẩn bị.
- Bạn lặp lại lượt tập như trên ba lần, mỗi lần thực hiện đều hai chân trong vòng 1 phút và nghỉ giải lao mỗi lượt là 30 giây.

4. Cách tăng vòng 3 nhanh chóng với 15 phút tập Tabata mỗi ngày

cach-lam-tang-vong-3-nhanh-chong
Nên thực hiện những động tác Tabata liên tục với cường độ cao
Tabata là những động tác thể dụng có cường độ cao đòi hỏi thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Bản chất của phương pháp này là cứ 2 giây bạn tập với cường độ liên tục, nghỉ 1 giây rồi lại tiếp tục.
Với cường độ cao, trong thời gian đầu tập Tabata, bạn sẽ có cảm giác hơi nhức mỏi cơ mông nhưng đấy là dấu hiệu cho thấy bạn đã tập đúng hướng. Sau khoảng từ 5 – 7 ngày, tình trạng này sẽ chấm dứt, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và muốn tập nhiều hơn.
Cách tăng vòng 3 bằng bài tập TabataThực hiện liên tục động tác như hình dưới. Chú ý nguyên tắc 2 giây tập liên tục, nghỉ 1 giây, kết hợp nhịp thở đều và thay đổi chân trong vòng 5 phút.

5. Cách làm vòng 3 to hơn với 3 động tác đơn giản nhất

cach-tang-vong-3-nhanh-chong
Thực hiện lần lượt từ động tác A-B-C
- Đứng tại chỗ và thực hiện 3 động tác đơn giản dưới đây để có vòng 3 săn chắc, căng nở và tròn đầy hơn. Với những động tác đơn giản này, bạn có thể tiến hành bất cứ đâu: Tại trường học, văn phòng làm việc, nhà bếp…
- Nằm ngửa, đầu gối co lên, hai tay để sát bên người, nhấc vùng mông của bạn lên sau đó hạ xuống. Thực hiện lặp đi lặp lại như vậy khoảng tầm 15p/ngày bạn sẽ nhận thấy vong 3 của mình to lên đáng kể.
- Đứng trụ trên 1 chân, chân còn lại đá về phía sau, thực hiện liên tục sau 10 lần thì đổi bên chân.
- Nằm ngửa hai chân duỗi thẳng sau đó nâng chân lên 90 độ sau đó hạ xuống sao cho chân không chạm đất, thực hiện liên tục 5 lần rồi nghỉ 30s và tiếp tục thực hiện. Với động tác này bạn sẽ cải thiện vòng 3 của mình và thu nhỏ săn chắc vòng 2 hiệu quả.
Cần lưu ý là trong quá trình tăng vòng 3 bằng những động tác này, nên mặc quần áo thoải mái, co giãn và thấm hút mồ hôi tốt. Để hiệu quả như mong muốn, bạn cần thực hiện bài tập tăng vòng 3 liên tục trong thời gian dài.
Các cơ bắp của mông đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường số đo vòng 3. Nếu bạn đang muốn sở hữu vòng 3 nảy nở căng tròn thì hãy thử luyện tập các bài tập tăng cường cơ mông ngay tại nhà dưới đây nhé:
- Bài tập 1: Đá chân ra sau, nhớ giữ tư thế đá chân ra phía sau một lúc thay vì hạ xuống ngay. Làm đều đặn 15 lần mỗi chân, bạn sẽ thấy cơ mông được nâng lên rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn.
- Bài tập 2: Hai chân đứng thẳng rộng bằng vai và hai tay song song trước mặt. Gập đầu gối một góc 90 độ, giữ thẳng lưng và từ từ ngồi xuống đứng dậy theo góc càng vuông càng tốt. Thực hiện 3 vòng, mỗi vòng 20 lần.
- Bài tập 3: Đứng thằng theo tư thế hai chân đặt sát nhau, tay để trước ngực và co lại. Nhún người xuống đồng thời đá chân phải sang phải. Đổi chân liên tục và thực hiện như vậy vài lần.
Lưu ý nên tập thường xuyên và đều đặn mỗi ngày, bạn có thể tập những bài tập đơn giản này ngay tại nhà. Tối thiểu mỗi ngày nên thực hiện tối thiểu 15 phút, cơ mông của bạn sẽ nhanh chóng nở nang và săn chắc.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét