Nam ca sĩ Hoàng Bách mong muốn “trở về nhà” chung cư Sun Grand City Sungroup

Sáng 11/12, Lễ giới thiệu dự án Ancora Sun Group do tập đoàn lớn SunGroup đại diện thay mặt chủ đầu tư dự án triển khai đã lôi cuốn tới hơn 900 người tiêu dùng & nhà đầu tư đến tìm kiếm cơ hội đăng ký đặt chỗ chiếm lĩnh sản phầm căn hộ chung cư cao cấp tiêu chuần nước ngoài sát Hồ Gươm.

Ca sĩ Hoàng Bách tham dự Sự kiện Sự kiện ra mắt dự án Sun Grand City Ancora

chung cư sun grand city ancora

Từ 7h sáng, rất đông người tiêu dùng & nhà đầu tư đã xuất hiện tại khách sạn Melia TP.HN để mày mò trước thông tin dự án. liên tục cập nhật thông báo khách đặt chỗ, bà Liên Dung, GĐ kinh doanh Công Ty CP Bất Động Sản Titan, 1 trong đơn vị sản xuất sản phầm, chia sẻ: "Lượng khách tham gia Lễ đông trên mức cho phép mong chờ, khiến chúng tôi thật sự bất ngờ".

Bà Dung cho biết, không khó để giải thích sức mê hoặc của dự án căn hộ chung cư Sun Grand City Ancora Residence. Theo phân tích của chuyên gia môi giới dày dạn tay nghề, dự án này làm khơi dậy thị trường Bất Động Sản Nhà Đất Thành Phố Hà Nội bởi 3 nguyên do. thứ nhất, về vị trí, đã ngày xưa, phải tới hơn 6 năm nay, thị phần Thủ Đô mới tận mắt chứng kiến một dự án ngay Q trung tâm, sát cạnh Hồ Hoàn Kiếm, với quy mô, tiện ích, đủ tầm, đủ chất và đủ đẹp như Ancora Sun Group. Chỉ riêng vị trí vô giá của dự án đó đã đủ khiến quý khách ngóng chờ ngay khi thông báo vừa "rò rỉ". Nằm tại vị trí hưởng vượng khí từ sông Hồng, lại nhìn đẳng cấp phố cổ, Hồ Gươm, có thể nói rằng, vị trí chính là vấn đề then chốt khiến quý khách chọn ngay Sun Grand City Residence.

"Với tỉ lệ xây dựng thấp, con số căn hộ chung cư cao cấp rất hạn chế, không riêng gì làm hài lòng các quý khách mua về để ở mà so với dòng người sử dụng mua về để đầu tư, Sun Grandcity Ancora là loại sản phầm có tính thanh toán rất cao", bà Dung xác định.

Không phút đắn đo khi chốt ĐK đặt chỗ 2 căn hộ chung cư tại tầng 12, ông Nguyễn Đình Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, nếu không quyết nhanh, ông sẽ mất cơ hội để sở hữu sản phầm BĐS Nhà Đất nhà ở thuộc dạng hàng nóng này. "Thậm chí mình đã phải thương thuyết với những người bạn đi cùng để rất có thể đăng ký đặt chỗ thành công căn mình ưng ý", ông Hưng san sẻ. Là nhà đầu tư từng góp vốn đầu tư tại 1 số dự án nghỉ ngơi do Sun Group đầu tư tại TP.Đà Nẵng và Nam Phú Quốc, ông Hưng cho rằng: "Chất lượng nhà ở mà giá lại ở tầm trung. vì vậy, khi chọn sản phầm tại dự án này, giá đã mất là yếu tố tiên quyết mà đó chính là đáng tin cậy của chủ đầu tư & phong cách sản phầm".

đống ý với ông Hưng, bà Hoàng Anh (Trần Bình Trọng, Hà Nội) cũng đặt uy tín của chủ đầu tư là yếu tố ưu ái hàng đầu khi quyết định đầu tư chiếm lĩnh nhà ở Sun Grandcity. "Tôi từng khám phá những dự án BĐS nghỉ dưỡng do TĐ Sun Group đầu tư tại nhiều thị trường, và tôi tin rằng, khi đầu tư vào sản phầm BĐS căn hộ cao cấp, SunGroup sẽ vẫn giữ được đáng tin cậy của 1 chủ đầu tư có truyền thống cổ truyền phát hành những sản phầm Bất Động Sản Nhà Đất đẳng cấp và sang trọng, chất lượng & đẹp cả về thiết kế lẫn nội thất".

Liên hệ: Công Ty CP BĐS Nhà Đất Mặt trời 2 (Sun Realty 2) Tầng 4, toà nhà Sun City 13 2 Bà Trưng, Hà Nội;

tham dự Lễ với tư cách là khuôn mặt đại diện cho dự án, cùng theo đó là một người tiêu dùng có nhu cầu tò mò căn hộ cao cấp, ca sĩ Hoàng Bách chia sẻ: "Điều thuyết phục Hoàng Bách chính là đáng tin cậy của SunGroup. Cách làm của SunGroup khẳng định chắc chắn sẽ phát hành các sản phầm thật sự chất lượng & quý phái. Bách đã hưởng thụ điều đó trải qua rất nhiều sản phầm vui chơi, du lịch, nghỉ dưỡng của Sun Group trong những năm sát đây tại TP Đà Nẵng. kể riêng về Ancora Sun Group, đây chính là dự án thật sự đắt giá. Ngay trung tâm, quý khách hàng có thể tìm thấy một sản phầm mang lại khoảng trống yên ổn nhưng lại quy tụ đầy đủ tiện ích cao cấp cho một cuộc sống thường ngày năng động, hiện đại, kèm theo với đó là một quần thể sinh thái xanh rất đẹp. tìm kiếm được một căn hộ ngay kế bên Hồ Gươm như thế sự thật rất gian truân trong toàn cảnh hiện nay".

Tận mắt chứng kiến không gian đặc biệt sôi động trong Sự kiện ra mắt dự án, Hoàng Bách không ngần ngại bày tỏ, anh cũng đã và đang xem xét để tìm ngay 1 căn hộ vừa lòng làm bến đậu yên bình nơi đây.

Theo tiết lộ từ Doanh Nghiệp Sun Realty 2 (thuộc TĐ SunGroup - đại diện thay mặt chủ đầu tư), chỉ với sau hơn 2 giờ chính thức ra mắt dự án, 80% lượng nhà ở chính thức mở bán thị trường đợt 1 đã được người tiêu dùng và nhà đầu tư ĐK đặt chỗ.

Dự án căn hộ Sun Grand City Ancora Residence ở khu vực số 3 Lương Yên, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Trải rộng trên nền diện tích quy hoạnh 22.304 m2, diện tích quy hoạnh kiến tạo 3 tháp căn hộ chỉ gần 6 Ngàn m2. Với 25 tầng nổi & 3 tầng hầm dưới đất, dự án cung cấp ra thị phần 679 căn hộ cao cấp, bao gồm 31 căn penthouse tiêu chuẩn quốc tế, trường đào tạo ngay trong khuôn viên dự án, trung tâm thương mại, hồ bơi, gym, những tiện ích vừa đủ cùng bãi đậu xe rộng rãi phục vụ dân cư.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét