Căn hộ Ancora Sun Group khoảng không gian sống hàng đầu Thủ Đô Hà Nội

Ancora Sun Group như được sinh ra từ lòng phố, để thỏa mãn nhu cầu các nỗi nhớ TP Hà Nội.

  • SUNGROUP ra mắt dự án căn hộ cao cấp đẳng cấp nước ngoài

Thu trọn sông Hồng vào khoảng mắt, đặt cả trung tâm Hà Nội trong vòng tay & làm cho dân cư của bản thân một cuộc sinh sống trong lành nhất trong những khoảng chừng xanh, Sun Grand City Ancora đang làm nên một dự án căn hộ chung cư nên sống nhất thủ đô hà nội.

Mơ về… Hà Nội

sun grand city ancora lương yên chungcu12h.com

Người Hà Nội bao bấy lâu, dù khu phố đã không ngừng mở rộng, dù nhiều căn hộ chung cư cao cấp mới mọc lên ở các khu đất mới nhưng họ vẫn thấy sự chật hẹp, thiếu thốn đủ đường một chiếc gì đấy sự thật TP.Hà Nội, thực sự mang dáng vẻ của mảnh đất nền ngàn năm văn hiến, thực sự khiến họ lay động cảm xúc.

Những khối nhà bê tông san sát của những thành phố mới ở hướng tây khu phố tiến bộ thật đấy, nhưng quá xa xôi. Sáng sáng, hối hả lao xe vào trung tâm để đi làm việc, len lách qua những tuyến đường rộng nhiều làn xe ùa vào mình từ tứ phía, sự ngột ngạt đã phá tan mất bầu không khí trong trẻo của ngày mới. Chiều đến, thay vì thong dong dạo xe bên Hồ Hoàn Kiếm, hoặc long dong trong khu du lịch phố cổ kiếm tìm món quà vặt ưa chuộng, họ rối rít, chật vật quăng mình vào dòng xoáy người ngược xuôi về hướng các khu nhà mới cách TT hơn chục km. Lũ trẻ vốn cần những khoảng trống không gian thoáng đãng, để cảm nhận được nhịp của phố, được hít hà sự trong lành của thiên nhiên thì lại loay hoay trong các khuôn viên bê tông nhiều hơn cây lá, & các khu làng ngoại ô ngày càng bụi bặm, chật hẹp.

Các ai vốn yêu TP Hà Nội sự thật vẫn thèm khát một đời sống ở giữa lòng Thành Đô, để họ có khả năng một bước bước chân xuống phố là tới Hồ Hoàn Kiếm, rẽ trái là tới trung tâm giao thương Tràng Tiền, quẹo phải là được dạo trong tâm phố cổ. Nhưng niềm mơ ước đó hợp lí quá xa vời, khi ngõ đã nhỏ, phố càng ngày càng nhỏ, và quỹ đất trung tâm khu phố gần như không còn?

ra đời từ lòng phố

Khi nghe nói về một dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm ngay gần trung tâm Thành Đô, để người dân rất có thể xuống phố là ra điểm du lịch phố cổ, mươi phút là tới ngoại ô, và ngày ngày được ngắm sông Hồng hiền hòa ôm lấy khu phố, số người hoài nghi: TP. Hà Nội lại có một dự án lý tưởng đến thế sao?

Sun Grand City như được sinh ra từ lòng phố, để vừa lòng những nỗi nhớ TP.Hà Nội đang sống sót ngay trong những dân cư Thủ Đô Hà Nội, dù họ vẫn đang sinh sống và làm việc ở mảnh đất này.

chủ đầu tư SunGroup đã rất tinh xảo lúc để Ancora Lương Yên tại nơi vừa giáp với sông Hồng, vừa cận kề ngay điểm du lịch phố cổ, nơi cất giữ hồn cốt của TP Hà Nội ngàn năm. Từ địa thế đắc địa này, chỉ mất vài phút là dân cư của Ancora Residence rất có thể dạo trong tâm địa điểm du lịch phố cổ, nghỉ chân góc cà phê phố cũ, nhâm nhi vị đắng và ngắm phố nhỏ ngõ nhỏ đẹp tươi, chộn rộn. bước đi thoát khỏi nhà, họ được thỏa sức mua sắm trong các trung tâm thương mại hạng sang, hoặc chỉ đơn giản dễ dàng là thong dong tản bộ quanh Hồ Gươm lúc sớm mai, khi chiều tà, để con tim thư thái. Mở tung cánh cửa căn nhà sang trọng của bản thân, họ rất có khả năng nghe gió sông. "Nhất cận thị, nhị cận giang", Ancora Lương Yên có đủ hai trước tiên nhị đó, để đem đến cho dân cư một đời sống sang trọng và quý phái, tiện nghi đúng nghĩa nhưng đầy chất thơ như người TP Hà Nội bao đời nay vẫn thế.

links tìm hiểu thêm dự án: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/171-du-an-chung-cu-so-3-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét