Đồng hương Messi rơi vào tầm ngắm của Liverpool

The Kop vẫn chưa muốn dừng hoạt động chuyển nhượng trong mùa hè này, mục tiêu mới của họ là một tiền vệ người Argentina.
Cụ thể, Liverpool muốn có được chữ ký của Leandro Paredes, cầu thủ đang thuộc biên chế của AS Roma. Nhà báo Ý, Emanuele Giulianelli vừa tiết lộ Liverpool sẵn sàng chi 17 triệu bảng để thuyết phục Roma đồng ý để Paredes ra đi.
Paredes được Liverpool định giá khá cao. Ảnh: Internet.
Được biết, phía CLB của Serie A đã từ chối lời đề nghị trên nhưng sẵn sàng lắng nghe một lần nữa nếu nhận thêm 2 triệu bảng. Việc xác định được tương lai của Borja Valero khiến Roma sẵng sàng để tiền vệ trẻ ra đi miễn là nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn.
Paredes năm nay mới 22 tuổi, anh đến Roma từ Boca Juniors sau quãng thời gian cho mượn thành công ở sân Stadio Olimpico trong mùa giải 2014/15. Mùa trước, anh tiếp tục được cho mượn tại Empoli và có những trận đấu đáng nhớ, khiến rất nhiều đội bóng chú ý và theo đuổi.
Việc Liverpool muốn chiêu mộ Paredes có thể là do những tuyển trạch viên của The Kop trong lúc theo đuổi mục tiêu Piotr Zielinski đã phát hiện ra anh. Hai người đã có thời gian chinh chiến cùng nhau ở Empoli trước khi Paredes trở lại Roma còn Zielinski gia nhập Napoli.
Xem thêm:
>>> bong da


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét