Marco Asensio tỏa sáng: Barca thêm một lần muối mặt

Có lẽ từ khóa “hot” nhất trên Google ngày hôm nay chính là cái tên Marco Asensio và bàn thắng của anh vào lưới Sevilla.

Phút thứ 21 trận tranh Siêu Cúp Châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla, Asensio tung cú sút xa từ khoảng cách 20m, bóng đi thẳng vào góc cao khung thành trước sự bất lực của thủ thành Rico. Tỉ số trận đấu được mở bởi một khoảnh khắc xuất thần đến từ một cái tên khá lạ lẫm, vậy anh là ai?
>>> xem ket qua bong da truc tuyen nhanh nhat
Real Madrid ký hợp đồng giá trị 3,9 triệu euro với Asensio vào tháng 11 năm 2014 và tiếp tục để anh chơi trong màu áo của Mallorca bằng điều khoản cho mượn. Mùa hè năm 2016, anh được điền tên vào danh sách tham gia các trận đấu giao hữu tiền mùa giải của “kền kền trắng”. Trận đấu với Sevilla tối qua là trận đấu chính thức đấu tiên của Asensio trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và cầu thủ sinh năm 1996 đã chơi trọn 120' với một màn trình diễn ấn tượng. Cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque đánh giá rất cao cầu thủ này, ông cho rằng Asensio chính là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ sở Bò tót ở thời điểm hiện tại.

Asensio tỏa sáng trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Internet.
Màn ra mắt đầy ấn tượng của Marco Asensio lại là cái tát mạnh mẽ vào BLĐ Barcelona khi đáng lẽ ra Blaugrana đã có được chữ ký của cầu thủ này vào mùa hè năm 2014. Asensio năm 18 tuổi đã là một cái tên được rất nhiều các câu lạc bộ lớn tranh dành, khi đó anh đã bày tỏ sự mến mộ và nguyện vọng được gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp. Tưởng chừng như bản hợp đồng sẽ được ký kết thế nhưng vấn đề đã xảy ra. Mallorca muốn được thanh toán một lúc toàn bộ giá trị của bản hợp đồng này là 4,5 triệu euro nhưng phụ trách chuyển nhượng của Barca khi đó là Zubizarret và Rossich lại muốn trả góp số tiền này hàng năm. Cuộc đàm phán đi vào bế tắc, Barca rút lui khỏi thương vụ này và họ thực hiện phương án dự phòng của họ đó là đưa về Douglas với giá 4 triệu euro và 1,5 triệu chi phí phát sinh.
Douglas gây thất vọng ở Barca. Ảnh: Internet.
Sau hai năm, Douglas trở thành bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của đội bóng xứ Catalan. Còn Asensio với “siêu phẩm” vào lưới Sevilla ngay màn ra mắt đang có một tương lai đầy hứa hẹn cùng đại kình địch Real Madrid. Không muốn trả 4,5 triệu euro cho Asensio mà không ngần ngại bỏ ra 5,5 triệu để chiêu mộ Douglas, một lần nữa Barca cho thấy họ chỉ là những con “gà mờ” trên thị trường chuyển nhượng.
Xem thêm bài viết:
>>> bong da
>>> ket qua bong da ngoai hang anh
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét