1050 triệu Sở hữu Nhà vườn đẳng cấp tại ở tâm TP Hồ Chí Minh

Sở hữu Căn hộ hạng sang luôn trong lòng TP Hồ Chí Minh ko còn là điều khó khăn nhờ gói vay hỗ trợ "3 không" từ chủ đầu tư Condotel Sun Group Đà Nẵng.

Với quy mô ba tầng hầm, sáu tầng thương mại và 25 tầng cụm Nhà phố thi công trên diện tích đất 7.302,6 m2, dự án Millennium nằm đối diện với ở tâm tài chính Q. 1, Có tầm nhìn bao quát thành phố Nhận kiến trúc hiện đại sự hoàn mỹ tinh tế của nội thất và những tiện nghi đẳng cấp.

Từ dự án, mọi người chỉ mất mất vài phút đi bộ là qua quận một hay các Địa điểm trong lòng hay khoảng muời phút nhằm tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Đại diện Tập đoàn cổ phần đầu tư xây dựng Thảo Điền, chủ nhân đầu tư dự án, cho hay tâm lý Tìm nhà của quý khách giờ đấy đã ít đa dạng thay đổi. Trong đây, Thị trường cư dân đẳng cấp hiện không còn đơn giản Sắm Tìm các Liền kề đắt tiền, họ yêu cầu những sản phẩm đề nghị Sở hữu sự tinh tế và giá trị trường tồn theo thời gian. những Nhà phố đấy phải Nhận không gian rộng thoáng mát, trang vật dụng sang trọng, thiết kế nổi bật và đặc trưng là Khu vực phải tọa lạc. Trong tình hình đất chật người đông, tắc nghẽn giao thông như hiện tại thì các Biệt thự vườn Sở hữu Địa điểm trung tâm, gần nơi làm cho việc càng được lưu ý số một.

Chị Hoàng Lan (chủ hệ thống spa làm cho đẹp tại TP HCM) chia sẻ, Office khiến việc tại Q một và 3 nhưng gia đình lại ở Phú Mỹ Hưng yêu cầu việc vận động hơi bất tiện. "Ngày nào cũng bị tra tấn bởi hai lượt kẹt xe, về đến nhà mệt mỏi quá nên cũng chẳng còn thời điểm gian thư giãn cùng gia đình", chị Lan than thở.

Chính vì vậy, những thành viên trong gia đình chị Lan đã thống nhất rời bỏ ngôi nhà cũ, chuyển về cụm trong lòng thành phố để tiện cho công việc, đồng thời điểm Sở hữu đa dạng thời điểm gian tận hưởng Môi trường.

Cũng như chị Lan, đa dạng người đang khiến cho việc an cư Địa thế Q 1 cũng đang Có xu hướng dịch chuyển chỗ sống về khu ở tâm, nơi đang hình thành những dự án Liền kề hạng sang với gần như công năng cùng tiện ích.

950-trieu-so-huu-can-hohang-sang-tai-trung-tam-sai-gon-xin-bai-edit

Millennium Có Địa thế vàng với 2 mặt tiền đường bến Vân Đồn và Nguyễn Hữu Hào cạnh sông Saigon.

các Liên kế tại Millennium được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa công năng sử dụng và tầm nhìn, ưu tiên phòng khách và phòng ngủ hướng ra bên ngoài để đón gió và ánh sáng ngẫu nhiên. các trang đồ vật trong Liên kế đều được lựa chọn kỹ, rất nhiều đều nhập khẩu từ những nhãn hiệu nức danh an cư nước ngoài.

chủ nhân đầu cơ dự án chia sẻ, Millennium được tạo ra bởi sự khác biệt, là kết tinh giữa những giá trị kiến trúc quốc tế cùng nét đặc biệt riêng biệt của văn hóa Việt Nam để tạo bắt buộc môi trường hạng sang, riêng tư số một cho Môi trường bền vững theo thời gian. Dự án này với các điểm độc đáo về Địa điểm, kiến trúc và tiện ích hứa hẹn sẽ phát triển thành biểu tượng mới của Khí hậu đẳng cấp, được tạo ra xứng tầm chủ nhân.

Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP HCM. Văn phòng giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point Tower, 2 Ngô Đức Kế, quận 1, TP HCM.

shop dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.Hồ Chí Minh. Office giao dịch: Phòng G2, Tầng trệt Mê Linh Point tower, 2 Ngô Đức Kế, quận một, Thành phố HCM.

đặc trưng, dự án sẽ do Techcombank đảm nhiệm vai trò nhà tài trợ vốn, bão lãnh và quản lý tài chính. Ngân hàng sẽ quản lý nguồn vốn từ dịp dự án được triển khai, cam kết dòng tiền của mọi người được đầu cơ đúng mục đích, công trình xây dựng đúng quy trình. Đồng thời, Techcombank cũng triển khai gói vay hỗ trợ "3 không", ko lãi suất, ko Chi trả gốc, không phí Trả góp nợ cho mọi người khi Chốt Biệt thự vườn tại Millennium. khách hàng chỉ đề nghị thanh toán trước 950 triệu đồng, phần còn lại vay ngân hàng (đến 20% tổng giá trị căn hộ) và thế chấp bằng chính Condotel Panorama Nha Trang đã Tậu. không những thế, Techcombank còn cho phép người dân chỉ bắt buộc thanh toán 100% giá trị Biệt thự cho tới dịp Nhận nhà.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét