Những cách thiết kế hệ thống âm thanh hiệu quả

thời kỳ cho chuẩn bị âm thanh và giai đoạn cho tháo dỡ là một vấn đề cần được tính đến . Nếu làm việc với hai nhà cung cấp khác nhau về sân khấu và âm thanh, Nhà tổ chức hãy chú ý tới thời kỳ lao động của hai nhà cung cấp để né xảy ra bất kỳ mâu thuẫn hay cản ngăn nào. công ty thiết kế sàn diễn sẽ chịu thẩm quyền sắp đặt thời điểm cho mọi việc liên quan tới sân khấu như âm thanh, ánh sáng và trang hoàng sàn diễn .
Một số thông tin: loa nào hát karaoke hay nhất
vị trí dành cho phiên dịch phải là điều quang trọng trong ngân sách và bố trí trong phòng. Do vậy, phải tính đến ở nào dành cho phiên dịch và chỗ đứng cần phát tai nghe, chỗ đứng này đều có trực tiếp trong phòng hội nghị hoặc bên ngoài.
Có những yêu cầu gì biệt lập cùng những công nghệ chuyên dụng đặc thù cho việc lắp dựng và tháo dỡ các công nghệ âm thanh không? Cần phải để ý chi tiết để có sự chuản bị chu đáo, không để ảnh hưởng đến thời gian chuẩn bị chung cho sự kiện.
công nghệ Ánh sáng: Cùng với âm thanh, ánh sáng trở nên rất tầm quan trọng đối với sự kiện. Nó là phương tiện tích cực và tác động có hiệu quả vào môi trường, tạo nên tâm lý môi trường thúc bách thích hợp với các hoạt động sự kiện khác nhau. Việc sáng tạo ánh sáng và bố trí hệ thống ánh sáng trong ngoài phòng họp vừa phải vận dụng khoa học thiết bị hiện đại vừa mang tính nghệ thuật. công nghệ Ánh sáng bảo vệ, gồm hệ thống đèn với cường độ sáng thích hợp bảo vệ phòng hội nghị và khu vực sự kiện vào các đêm trong giai đoạn diễn ra sự kiện. thiết bị Ánh sáng phục vụ các hoạt động chuẩn bị, trợ giúp cho hoạt động sự kiện như các vận động dịch vụ, lắp dựng công nghệ , phục vụ sinh hoạt của khách tham gia và cán bộ, viên chức đơn vị kinh doanh trong giai đoạn diễn ra sự kiện. thiết bị Ánh sáng phục vụ các hoạt động sự kiện, bao gồm ánh sáng trắng, ánh sáng màu, tạo phong cảnh và ánh sáng chuyển động. Để tạo được ánh sáng này cần phải có những thiết bị chuyên dụng không thể thiếu như đèn chiếu, đèn tròn quay và đèn màu...
Nhà tổ chức phải có hợp đồng đầy đủ với các nhà cung cấp bách bị âm thanh ánh sáng. Những nhà cung cấp các dịch vụ chuyên biệt như sân khấu , trang hoàng nội thất, kho bãi, v.v…thường bảo đảm dịch vụ trọn đùm , trong đó có ánh sáng. Các Nhà tổ chức cần lưu ý là mặc dầu bên cung ứng cung cấp dịch vụ trọn gói song không bao giờ phù hợp hoàn toàn với đề nghị sự kiện. Sự kiện muôn hình muôn vẻ, ánh sáng lại là một phương tiện tạo bầu không khí sự kiện. Vì vậy, đề nghị nhà cung cấp phải có thiết kế kỹ càng và thiết bị cụ thể. Những cán bộ, viên chức đảm đương theo dõi công việc chuẩn bị này phải thường xuyên kiểm tra tiến độ.
Tìm hiểu thêm: micro không dây
Trên cơ sở quy hoạch tổng thể địa điểm tổ chức sự kiện ở ngoài trời và trong phòng, Nhà tổ chức cần nắm chắc được yêu cầu về ánh sáng tại từng chỗ đứng cụ thể, từ đấy mà làm ra nên hệ thống ánh sáng phù hợp . nơi trọng tâm hội nghị quốc tế , khách sạn hoặc nhà hàng về cơ bản hệ thống điện đã theo làm ra . Do vậy, Nhà tổ chức chỉ cần bổ sung thêm. Mặc dù vậy , với những địa điểm tổ chức đặc thù như lều bạt, bến xe, trường bay , sân tập thể thao, v.v…đòi hỏi Nhà tổ chức phải làm ra toàn bộ hệ thống điện, an toàn ánh sáng cho các vận động theo yêu cầu của sự kiện.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét