Môi trường sống xanh mát tại Mega Garden

Khu Liền kề cùng nhà Liên kế vườn Melosa Residence vượt trội với môi trường thiên nhiên và tiện nghi, giới thiệu cho cư dân Môi trường cao cấp, an toàn từ trong ra ngoài.

Condotel Sungroup Đà Nẵng có tổng diện tích 17,3 ha với 442 căn Nhà vườn và nhà Liền kề vườn có Địa thế giao thông thuận lợi, luôn mặt tiền đường Vành đai trong (góc giao với Cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây), tiếp giáp ở tâm hành chính Q 2. Chỉ mất 10 phút, cư dân có thể vận động tới trong lòng Q một, 15 phút đến cụm đô thị mới Phú Mỹ Hưng sầm uất. Melosa Garden còn lợi ích di chuyển đến các Q, huyện lân cận với hệ thống hạ tầng giao thông lớn mạnh đồng bộ, tiên tiến.

melosa-garden-khong-gian-xanh-o-tien-nghi-song-an-lanh-xin-edit

Melosa Riverside mang lại tiện ích ở sang trọng cho mọi người từ bên trong lẫn bên ngoài.

giáp đó, chung cư BRG Park Residence biếu khoảng 4ha diện tích cho khu công viên, cây thiên nhiên, các dịch vụ, tiện ích công cộng hạng sang, vượt trội. gần như được bao bọc cùng khép kín bởi 2 mặt sông hiền hòa, êm đềm. Sự hài hòa này tạo yêu cầu góc nhìn tuyệt đẹp hướng sông cho mỗi căn nhà tại Mega Ruby. Nhịp ở bình dị trong bầu ko khí trong lành, chan hoà và xanh giúp Mega Residence hội tụ trọn vẹn những khía cạnh phải cùng đủ nhằm giới thiệu sự cân bằng, giúp mọi người tận hưởng cùng tái tạo năng lượng ở mỗi ngày.

Ngoài ra, hệ thống tiện ích nội khu góp phần hình thành Khí hậu tiện nghi cho mọi người nơi đấy như hồ bơi thác tràn chín tầng cá tính Myanmar, hồ cảnh quan, phòng tập gym, sân thể thao đa năng, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em, mini-mart... Theo các khách hàng đã Nhận nhà vào đợt 3, tiện ích nội cụm chính là điểm chú ý được cư dân đánh giá cao và quyết định Tậu nhà tại Melosa.

melosa-garden-khong-gian-xanh-o-tien-nghi-song-an-lanh-xin-edit-1

Dãy nhà đã hoàn thiện và bàn lại cho những khách hàng thứ nhất của dự án.

Sự tiện ích trong môi trường an cư của Melosa Residence còn được thể hiện qua độ an toàn lúc được đồ vật hệ thống an ninh 3 lớp với cổng - compound, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp túc trực 24/7 cùng hệ thống camera được lắp đặt bao quanh giúp các bạn an tâm tận hưởng Môi trường.

Ngoài ra, Mega Ruby còn được quản lý bởi CBRE - đơn vị tư vấn quản lý Bất động sản chuyên nghiệp quốc tế, chất lượng công trình được bảo chứng bởi nhãn hiệu quản lý cùng tư vấn chất lượng đầu Việt Nam - SCQC. đặc biệt, pháp lý minh bạch cũng là một trong những khía cạnh quan trọng giúp Mega Residence lôi cuốn quý khách.

Mega Garden là 1 trong các dự án chính được chủ nhân đầu cơ - Tập đoàn Cổ phần đầu tư và mua bán Nhà Khang Điền bung ra Thị trường vào Cuối năm 2015. Dự án cung ứng thêm lượng to Liên kế và Liên kế Nhà phố với mức giá hoàn hảo cho mọi người. Dự án gây ấn tượng tuyệt hảo khi chú trọng vào tiện ích và mảng thiên nhiên với quy mô lên đến 4ha. Chính yếu tố này đã tạo cần diện mạo khác biệt so với các dự án và Phân khúc cùng giúp Mega Residence giành chiến thắng trong hạng mục "Phát triển nhà ở lý tưởng nhất TP HCM" - Giải thưởng Địa ốc Việt Nam 2016.

Trước đây, chủ đầu tư Khang Điền cũng thành công dịp triển khai loại sản phẩm Mega - "nhà compound, tiện nghi sang trọng, pháp lý hoàn chỉnh". Chỉ hơn 2 năm, Khang Điền đã bán hơn 1000 căn nhà thuộc chuỗi dự án Mega Ruby, chung cư Mon Elite, Mega Sapphire và Mega Village. Hiện 80% hộ dân đã dọn về sinh an cư, hình thành bắt buộc cộng đồng cư dân văn minh, sầm uất.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét