Công đoạn khai thác cây cao su hộp sấy

Cây cao su ở độ tuổi trên 40 chục năm không có còn cho mủ sẽ bị tấm lý và cưa xẻ thành tấm, ván phục vụ cho ngành Công nghiệp chế biến gỗ.
vì tính chất của cây cao su, gia go cao su có đặc tính nhẹ mà nặng, nhiều vân phục vụ áp đặt nhu cầu về trang trí, mỹ thuật cho sản phẩm.
hiện tại gỗ cao su càng ngày càng áp đặt áp dụng rộng rãi và phục vụ bị những đòi hỏi khắc khe của ngành gỗ công nghiệp chế biến.

đến khi cưa bổ, thanh gỗ bị nhúng tẩm trong bồn tẩm áp lực có pha trộn các tỉ lệ thích ứng các loại hoá chất gần giống sau:

-Multibor: có công dụng chống, ngăn đề phòng sâu bọ và làm sang màu gỗ.
-F-Clean, Multi-green : nhằm chống mốc và làm sang màu gỗ.
-Sodium metabisulfite: tẩy trắng gỗ, đáp ứng nhu cầu trang trí làm bóng.
-F-water: hóa chất làm tinh khiết và khử mùi hôi dung dịch nhúng tẩm.

Trong lúc, vươn lên sử dụng borax, boric kết hợp để chống, ngăn dự phòng vi rút. PcP chống mốc gỗ (pcp là hóa chất độc hại tiếp xúc lớn tới môi trường và sức khỏe cá nhân, không nên sử dụng) gỗ óc chó .

đến lúc ngâm tẩm với thời gian phù hợp, gỗ thanh sẽ bị xếp vào lò sấy đến độ ẩm hạp 12%. Gỗ đến khi tròn đạt độ ẩm tiêu chuẩn trên sẽ được đánh giá, đóng kiện dựa theo tiêu chuẩn xuất khẩu

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét