Nhà phố chuẩn xanh giá một,9 tỷ đồng an cư Sapphire 3 Lotus Tower Riverside

Vật liệu thi công, xây dựng, thiết kế, vận hành dự án đều tuân thủ các điều kiện nghiêm ngặt tiêu chuẩn công trình thiên nhiên của Leed (Mỹ).

Dự án chung cư Sunshine Garden tại quận 8, Tp. HCM Nhận được sự lưu ý trên Thị trường nhờ vững mạnh theo chuẩn công trình xanh. khi hoàn thiện, dự án sẽ phân phối ra Phân khúc 720 Liên kế vườn theo tiêu chuẩn Leed - Tiêu chuẩn sinh thái khắt khe của Hội đồng công trình sinh thái Mỹ (US.GBC).

người chủ đầu cơ là Phúc Khang Corp cho biết, quá trình chọn lựa Vị trí, vật liệu xây dựng, xây dựng, thiết kế, vận hành dự án đều nhằm đạt tới mục đích mang lại môi trường sống sinh thái bền vững cho quý khách.

polyad

Diamond Lotus Villas Riverside Nhận Địa thế đẹp và tọa lạc tại ở tâm quận 8, TP.Hồ Chí Minh.

Dự án nằm tại tại tuyến đường Lê Quang Kim, Q tám, luôn sát bên cạnh Q 1. Với Địa thế này, gần như sinh hoạt thường ngày của cư dân sẽ thuận tiện cùng dễ dàng nhờ tiếp kế bên với 6 Q. trong lòng gồm Q. 4, 1, 5, 6,10 cùng cụm đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tiện ích nội khu dự án cũng được đầu cơ bài bản với vườn thiền trên ko Sky Park rộng rãi 5.000 m2 nối các đỉnh tòa nhà - nơi được trường hợp "penthouse" mà tất cả người dân đều có thể Sở hữu cùng trải nghiệm. sát bên đấy là bể bơi, trung tâm tiêu dùng, giải trí, học viện vững mạnh kỹ năng thiếu nhi iDL Kid Yard. An ninh Địa điểm được quản lý nghiêm ngặt để bảo lãnh không gian an cư an toàn, an ninh cao nhất cho khách hàng.

polyad

Dự án được tăng trưởng theo tiêu chuẩn Leed (Mỹ) rất khắt khe.

Dự án hội tụ nhiều ưu điểm về môi trường ở, kết nối vùng, tiện ích nhưng giá bán khởi điểm chỉ từ một,9 tỷ đồng 1 căn hai phòng ngủ.

"Nếu xét đến các tiện lợi tương quan mà dự án ra mắt thì đấy là giá thành tuyệt vời và có lợi cho cư dân. Quan trọng hơn, trong tiến trình Đóng tiền, chúng tôi còn xây dựng thủ tục tuyệt vời, dễ chịu cho người mua", người chủ đầu tư khẳng định. Theo đó, nhằm giảm áp lực tài chính cho mọi người nhà, ngân hàng OCB sẽ hỗ trợ đến 85% giá trị Liên kế vườn và Nộp tiền dần trong 20 năm với lãi suất chiết khấu 7% một năm.

Từ ngày 27-31/8, Phúc Khang Corporation tiếp tục là nhà tài trợ chính của Triển lãm Vietbuild 2016 (lần II) diễn ra tại trong lòng triển lãm Quốc tế TP Hồ Chí Minh SECC (quận 7, TP HCM). lúc này, mọi người tham quan và thỏa thuận cọc thành công tại gian hàng của Phúc Khang Corp có cơ hội Sở hữu nhiều phần quà với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng như Liền kề xanh Deluxe, bộ hoàn thiện nội thất, xe hơi, voucher 300 triệu đồng, 100 xe đạp điện…Ngoài OCB, Phúc Khang Corp còn liên hài hòa tác với những đối tác chữ tín số 1 trong lĩnh vực xây dựng như tổng thầu xây dựng dự án là Coteccons, tư vấn - giám sát bởi Apave, Savills sẽ quản lý vận hành. Sàn buôn bán STDA miền Nam là đơn vị chính thức chế tạo dự án chung cư Sunshine Garden

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét