Cần nâng cao nghiệp vụ quản lý vận hành chung cư

Nước ta là một trong những nước có dân số đông nhất thế giới. Vì lẽ đó, tại các thành phố lớn, nhà chung cư đang dần trở thành loại hình nhà ở được nhiều cư dân lựa chọn bởi giá thành, tiện ích, dịch vụ và lợi thế vị trí mà chúng mang lại. Tuy nhiên, do hệ thống luật pháp và kỹ năng nghiệp vụ của ban quản trị chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế nên không thể tránh khỏi các tranh chấp trong quá trình sinh sống của cư dân. Do đó, cư dân vẫn chưa thể an cư lạc nghiệp khi nhiều vấn đề còn phát sinh. Đáp ứng nhu cầu cần bổ sung kiến thức, kỹ năng của ban quản trị chung cư, Viện đào tạo và Hợp tác giáo dục hợp tác với Trường đào tạo Doanh chủ khai giảng các lớp quản lý vận hành nhà chung cư.
Để quản lý loại hình nhà ở này một cách hiệu quả, cụ thể là vừa có thể bảo đảm an toàn, lợi ích của cư dân vừa có thể giảm thiểu tranh chấp, cân bằng sự hài lòng cho cả chủ đầu tư và cư dân cũng như làm gia tăng giá trị của tòa nhà theo thời gian, ban quản trị chung cư cần:
Bảo đảm an toàn: Giám sát các nhà thầu dịch vụ, thực hiện các chương trình bảo trì bảo dưỡng ngăn ngừa định kỳ; áp dụng các quy trình hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế được xây dựng riêng theo đặc thù của từng dự án.
Hài hòa lợi ích: lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra các giải pháp nhằm tư vấn, đảm bảo quyền lợi cho cả chủ đầu tư và cư dân.
Tăng doanh thu: xem xét hiệu suất so với nhu cầu thị trường và liên tục cải thiện chất lượng các dịch vụ cung cấp.
Kiểm soát chi phí: lập kế hoạch ngân sách hoạt động một cách kỹ lưỡng, tập trung vào các chương trình tiết kiệm năng lượng, các tiêu chuẩn xanh trong quản lý.
Cam kết chất lượng: chú trọng vào việc duy trì, bảo đảm chất lượng, giá trị tài sản cũng như tuyển dụng và đào tạo và tái đào tạo đội ngũ nhân viên.
Học viên đăng ký tham gia khóa học giám đốc quản lý tòa nhà vui lòng liên hệ: 0913.278.119 hoặc gửi thư về địa chỉ email: viendaotao@viendaotao.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét