Claudio Bravo - Barcelona đến Manchester City

Tiêu điểm chuyển nhượng: Tấp nập ở Manchester
M.U nhắm “gừng già” của Southampton, Joe Hart có thể tìm thấy chính mình ở Everton, Antonio Conte phủ nhận tương lai Costa là những nội dung chính trong tiêu điểm chuyển nhượng hôm nay.
Joe Hart - Manchester City đến Everton
Tương lai của Hart không hề chắc chắn dưới thời Pep. Ảnh: Internet.
Tờ Daily Mail cho hay, Everton đang đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho Man City về trường hợp của Joe Hart. Mức giá này được cho là phù hợp với cả đôi bên, tuy nhiên cản trở lớn nhất chính là mức lương 135.000 bảng mỗi tuần mà Hart đang nhận ở Etihad.
Điểm tin chiều 15/08: Thêm cái tên sắp rời M.U; Lần đầu cho Conte
Sao Man Utd sắp sửa gia nhập Napoli?
Balotelli trên đường trở lại Serie A
The Sun liên tục đưa tin về trường hợp của thủ thành người Chile. Pep Guardiola cần một thủ môn đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải vừa mới khởi tranh. The Citizens đang đàm phán những điều khoản cá nhân với Bravo, vì vậy rất có thể anh sẽ rời Barca trong một ngày gần nhất.
Diego Costa - Chelsea đến Atletico Madrid
Theo Daily Mail, HLV Antonio Conte đã một mực phủ định thông tin Costa có thể rời Chelsea hè này và quay lại Atletico. Với những động thái cứng rắn của mình, ông thầy người Ý tự tin sẽ giữ chân tiền đạo người Tây Ban Nha ở lại Stamford Bridge.
Pháo thủ thành London đang rất mong bản hợp đồng với trung vệ người Đức được thực hiện trong tuần tới. Tuy HLV Arsene Wenger từ chối nói thêm về vụ chuyển nhượng này nhưng ông đã tiết lộ sẽ mang thêm một hoặc hai cầu thủ về sân Emirates.
Christian Benteke - Liverpool đến Crystal Palace
Palace đang cố gắng tận dụng khoản tiền từ việc bán Yannick Bolasie cho Everton để gấp rút đưa Benteke về. Tờ Evening Standard cho biết đội bóng này muốn có tiền đạo người Bỉ trong vòng một tuần nữa.
Nikola Kalinic - Fiorentina đến Everton
The Toffees đã đưa ra lời đề nghị trị giá 21 triệu bảng nhưng phía CLB của Ý đã từ chối thẳng thừng. Theo nguồn tin từ The Sun, Fiorentina muốn nhận ít nhất 30 triệu bảng mới “nhả” người.
Cũng theo The Sun, ngay trong lúc trung vệ người Bồ Đào Nha chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Southampton, Jose Mourinho đã đưa ra lời đề nghị 8 triệu bảng và khiến anh khựng lại. Quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Fonte và cơ hội để thi đấu cho CLB lớn như M.U không phải lúc nào cũng đến.
Julian Draxler - Wolfsburg đến Paris Saint-Germain, Arsenal
Mục tiêu lâu dài của Arsenal đã bị hấp dẫn bởi lời đề nghị từ gã khổng lồ nước Pháp. Mặc dù phía Wolfsburg liên tục phủ nhận thông tin Draxler sẽ ra đi nhưng bản thân cầu thủ người Đức đã lên tiếng đòi ra đi và những đội bóng lớn ở châu Âu luôn chào đón anh. Vấn đề cuối cùng lúc này chỉ có thể là giá cả thế nào để thuyết phục Sói xanh mà thôi.
Paco Alcacer - Valencia đến Barcelona
Vẫn chưa tuyển mộ thêm một tiền đạo chất lượng nào, The Sun cho rằng Barca đang rất muốn có được chữ ký của Alcacer với giá 26 triệu bảng.
Rodrigo Bentancur - Boca Juniors đến Juventus, AC Milan, Arsenal
Juventus đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của Bentancur với giá 8 triệu bảng, sở dĩ họ có thể thoải mái trong thương vụ này chính là nhờ điều khoản trong hợp đồng bán Carlos Tevez đến Boca trong mùa giải trước.
Xem thêm:

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét