Đặt mua Nhà vườn FLC Star Tower được kính tặng tới 270 triệu đồng

Buổi trải nghiệm Căn hộ mẫu FLC Star Hà Đông diễn ra vào ngày 28/8/2016 với nhiều quà kính biếu giá trị tới 250 triệu đồng.

Với mục đích giới thiệu cho người dùng các trải nghiệm thực tế Biệt thự vườn mẫu tại dự án, chủ đầu cơ FLC Group hài hòa với đơn vị sản xuất Danko Group tổ chức "Lễ trải nghiệm Liên kế vườn mẫu" (tại 418 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).

Tại đấy, các bạn có cơ hội tham quan chương trình khuyến mại "Mua nhà bốn sao, tặng nội thất sang trọng, trúng xe SH". Sự kiện sẽ diễn ra chương trình bốc thăm trúng thưởng những quà biếu giá trị, bao gồm xe máy Exciter 125i, smart tivi Samsung 55 inch màn hình cong, tủ rét LG 186l. Thêm vào đó, các người đến tham dự sẽ kính tặng đa dạng phần quà có giá trị hấp dẫn.

Ông Nguyễn Duy Tâm, TGĐ Danko Group cho biết, khác với những dự án khác, Condotel Sun Group Đà Nẵng được Bắt đầu khi đã xây đến tầng 13, nhà mẫu luôn tầng 4. Điều này giúp khách hàng có thể mường tượng dễ dàng về Căn hộ tương lai.

FLC SamSon Beach nằm tại tại số 418 Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội). một mặt tiếp sát tuyến đường huyết mạch Nguyễn Trãi - Trần Phú - Quang Trung, một mặt gần bên đường Lê Trọng Tấn. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng kết nối với đường Lê Trọng Tấn cao cấp Lê Văn Lương cùng đại lộ Thăng Long, Địa thế vành đai ba hạng sang Vị thế phía Tây như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay đường Nguyễn Trãi vào trong lòng thành phố, đường 70 hạng sang phía Nam.

Dự án cũng thừa hưởng những hạ tầng công nghệ cùng xã hội hiện hữu, hiện đại của trong lòng quận Hà Đông như ở tâm hành chính Q. Hà Đông, siêu thị Metro, hệ thống trường học từ tiểu học tới đại học, bệnh viện 103, bệnh viện Hà Đông...

Dự án được đánh giá là Nhận Vị thế đẹp, thuận tiện, nằm an cư trong lòng Q. Hà Đông, nơi có giai đoạn đô thị hóa diễn ra nhanh, được chú trọng quy hoạch, đầu cơ về cơ sở hạ tầng. Địa điểm này cũng là địa bàn đang vững mạnh nóng, lôi cuốn đầu tư Nhà đất lớn từ các Dân đầu tư trong nước lẫn nước ngoài.

các Người đầu tư có đúng lời cùng quy mô đa quốc gia đến từ Philippines, Myanmar đã lựa chọn Vị trí Hà Đông làm điểm khởi động tại Thị trường Việt Nam. chuẩn bị tới, nơi đây cũng đón Sở hữu những dự án mới được khởi công bởi Người đầu tư tới từ Hàn Quốc.

qua-tang-toi-250-trieu-dong-khi-mua-can-ho-tai-flc-star-tower-bai-xin-edit-1

Đại diện của FLC Star Quang Trung cho biết: "Chỉ sau 1 tháng Xây dựng, dự án đã bán hết 20% số lượng Liền kề vườn. một trong những Nguyên nhân làm cho tốc độ bán hàng nhanh là nhà sản xuất đã thống nhất chọn chi phí tốt, chia sẻ thuận tiện với mọi người, ra mắt cơ hội Nhận Nhà phố hiện đại đến cạnh hơn với những người có nhu cầu thực, đặc thù là nhóm người mua gia đình trẻ và người trẻ tuổi tự lập".

FLC Star Hà Đông là tổ hợp Nhà phố 41 tầng, trong đấy có 4 tầng hầm và 37 tầng nổi với những hạng mục khu trung tâm tiêu dùng cùng Liền kề đẳng cấp. những Căn hộ có diện tích trôi chảy từ 59-116m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ, thông thoáng, đảm bảo ánh sáng tối ưu với nội thất tiên tiến, tinh tế, tối giản diện tích thừa, giúp tiết kiệm diện tích, vừa bảo lãnh công năng cho từng không gian sống.

Những khoảng thiên nhiên được đan xen trên mỗi ban công Căn hộ cũng đem lại môi trường tươi mát và cạnh gũi với sinh thái của chung cư Sunshine Garden Palace. giáp đây, tổ hợp còn bao gồm phần lớn tiện ích khép kín như siêu thị, ngân hàng, cà phê, hệ thống phòng tập gym, sân tennis, bể bơi.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét