Đặt mua Căn hộ Hateco Residence Nhận xe Shark

đa số người dân kí HĐ mua Căn hộ tại dự án trong tháng 8 này đều được dành xe Liberty 150i hoặc Shark Mode tùy thuộc diện tích.

Theo đây, các người mua đặt chỗ Liên kế Hateco Yên Sở sẽ Sở hữu luôn một xe máy Shark 150i trị giá hơn 80,9 triệu đồng đối với Liền kề diện tích trên 85m2 hoặc 1 xe máy Air Blade Mode Sở hữu giá hơn 50,4 triệu đồng lúc chọn Nhà phố Sở hữu diện tích dưới 85m2.

"Với chiết khấu mới này, những người mua tương lai sẽ Nhận luôn xe hạng sang đất nền ocean dunes phan thiết để vi vu cùng gia đình trước khi Có nhà mới", chủ nhân đầu cơ dự án cho biết.

polyad

Dự án Hateco Residence sát hoàn thiện, sẽ bàn lại nhà từ ngày 20/11 tới.

Theo thông tin từ chủ nhân đầu cơ, các người dân đầu tiên sẽ Nhận chìa khóa trao tay vào ngày 20/11 tới sau 1 năm rưỡi năm kể từ dịp Hateco Bulding lần trước tiên mở bán Thị phần.

triển khai hồi đầu năm 2015, đến nay, dự án đã sát hoàn thiện. Hiện đông đảo hai Block đã được sơn lót mặt ngoài, xây dựng trần thạch cao cùng lắp dựng lan can lô gia.

không chỉ thi công vượt quy trình, chất lượng công trình tại Hateco cũng đang không trì hoãn được nâng cấp, vượt xa so với các chắc chắn trong hợp đồng. TGĐ Hateco - ông Trần Văn Ngọc cho biết, dự án đã thay đổi rất nhiều hạng mục theo hướng thi công tổ hợp sống chất lượng cao. Trần thạch cao của những Căn hộ được giật cấp thay vì trần phẳng tạo thêm môi trường cho Liền kề vườn. Trần hành lang xây dựng xương chìm kết hợp đá khi không tại Địa thế thang máy cũng như khối đế mang đến sự sang cho Block. đặc trưng, cụm vườn treo tại tầng 4 và khu sinh hoạt cộng đồng tại tầng 28 sẽ tạo thêm cho cư dân những không gian sinh thái nhằm thư giãn sau một ngày dài bận rộn.

polyad

Cận cảnh tiến độ ngày nay an cư phần khối đế của dự án.

toàn bộ những Biệt thự vườn mẫu tại tòa A đã mở cửa cho người dùng tham gia kiến trúc Singapore thời điểm thượng với bố cục kết hợp cùng vật liệu nội thất bàn lại chất lượng cao. các Liên kế Có thiết kế nhiều diện tích 79,5-107,7m2 gồm 2-3 phòng ngủ, tầm view ra không gian quang đãng ngoại trừ như công viên Yên Sở, hồ máy lạnh, đường Vành đai 3.

Anh Phan Thanh Sơn - 1 khách hàng đã Sắm Liền kề tại Condotel Sun Group Đà Nẵng sau buổi tham dự nhà mẫu cho biết, Biệt thự không chỉ Có chi phí hoàn hảo, ưa thích với khả năng Đóng tiền của gia đình mà từ dự án chỉ mất 15 phút tới ở tâm thành phố. Tuy vậy, dự án vẫn giữ được không gian sống thoáng đãng, thanh bình, khác xa với sự ồn ào, chật chội của đa dạng Địa điểm khác.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét