Tiết lộ động trời: Có kẻ muốn Messi rời Barca

Ai mà lại muốn Lionel Messi rời Barcelona? Theo cựu chủ tịch Joan Laporta của đội bóng xứ Catalan, một thế lực nào đó đang muốn đẩy Messi khỏi đội bóng.

laporta
Laporta cam đoan có kẻ muốn Messi rời Barca. Ảnh: Internet.
"Người ta đã lên một kế hoạch để Messi rời câu lạc bộ," Laporta nói trên Catalonia Radio. "Chắc chắn có một thế lực nào đó muốn đẩy cậu ấy đi khỏi Barcelona."


Có lẽ trong suốt sự nghiệp của mình tại Barcelona, chưa bao giờ Messi đứng trước những bê bối lớn đến như vậy. Anh bị tòa án tối cao Tây Ban Nha phạt 21 tháng tù vì tội trốn thuế, từ giã đội tuyển quốc gia sau khi thua trận chung kết thứ 4 liên tiếp.

"Phán quyết của tòa án nên được chấp nhận, nhưng rõ ràng Messi không đáng phải chịu như vậy. Cậu ấy đã trả những khoản thuế của mình. Câu lạc bộ đã không ủng hộ Messi hoàn toàn trong vụ kiện này, họ không thèm đến dự phiên tòa." cựu chủ tịch 54 tuổi tiếp tục chỉ trích.

Trong phiên tòa vào đầu tháng này, người ta chỉ thấy Messi và cha có mặt, không có bóng dáng một quan chức nào. Điều này làm Laporta giận dữ. Nhưng những cáo buộc về "một thế lực nào đó muốn đẩy Messi khỏi Barca" là hết sức nghiêm trọng.


Barca để Messi đơn độc tại tòa. Ảnh: Internet.
Nhà báo chuyên về mảng Tây Ban Nha, Guillem Balague cách đây vài tháng từng cho rằng đây là thời điểm dễ dàng chưa từng thấy, cho mọi câu lạc bộ muốn có Messi. Không giống như cha của Neymar, người từng lên báo bóng gió về việc con mình có thể rời La Liga do cơ quan thuế gây khó dễ (nhưng rồi vẫn ở lại), mọi chuyện với Messi có thể nghiêm trọng hơn nhiều.
>>> bong da tay ban nha
Messi luôn nhận được sự quan tâm từ Chelsea, PSG và đặc biệt là Manchester City, khi đã có Pep Guardiola. Tại Manchester, người ta luôn hỏi Pep Guardiola về Messi (dĩ nhiên ông từ chối). Nhưng những phân tích của Laporta không phải là không có lý, và ông đang ám chỉ ai? Chính quyền Madrid, những câu lạc bộ ngoại quốc hay chính người Barcelona?

Barcelona đang gặp vấn đề về tài chính, thứ sức ép mà những Bayern, Real hay Man Utd - những câu lạc bộ có vị thế tương đương không gặp phải. "Barca còn hơn cả một câu lạc bộ bóng đá," Laporta phân tích. "Barca có danh dự của mình, có những giá trị cần theo đuổi, và thật đáng nghi ngờ khi những lãnh đạo của câu lạc bộ vẫn còn có quan hệ với Qatar."

Barcelona vừa đồng ý (sau những sự do dự?!) ký tiếp hợp đồng tài trợ áo đấu 1 năm với hãng hàng không Qatar Airways. Bất chấp những chỉ trích từng hướng vào do tình trạng vi phạm nhân quyền tại quốc gia giàu dầu mỏ này.

Thất bại trong cuộc bầu cử vào hè năm ngoái trước Bartomeu, có vẻ Laporta đang hết sức lo lắng cho tình hình của câu lạc bộ.
Xem thêm:
>>> tin bong da moi nhat
>>> tin bong da vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét