Chuyến đi bão táp của Mourinho và học trò

HLV Jose Mourinho đã phát ngán tình cảnh mà toàn đội Manchester United gặp phải khi sang Trung Quốc du đấu Hè.
Mourinho gặp quá nhiều vấn đề ở TQ. Ảnh: Internet.
Hỗn loạn. Điều kiện kém. Không ít thách thức. Đó là một trong những vấn đề mà HLV Jose Mourinho phải đối mặt chỉ trong ít ngày khi cùng các học trò có chuyến du đấu Hè ở tận Trung Quốc. Khởi nguồn từ việc dàn sao Man United thất thủ 1-4 trước Dortmund, sau đó mọi thứ như rối tung cả lên.
Nói chuyến đi lần này của Man United là bão táp cũng không sai. Ngày 23/07, một chuyên cơ chở nửa đội hình Quỷ đỏ bay từ Thượng Hải sang Bắc Kinh đã phải hạ cánh khẩn cấp. Khi đó, bầu trời Bắc Kinh ‘mây đen vẫn vũ’, gió giật mạnh khủng khiếp vì ảnh hưởng của thời tiết.
Thêm nữa, một khung cảnh hiếm thấy đã xuất hiện khi HLV Jose Mourinho tổ chức họp báo ngay tại SVĐ. Lúc này ông phải đứng để trả lời báo chí. Lý do là bởi, phòng họp quá đông phóng viên, ngột ngạt và quá nóng khiến ông không thể chịu đựng nỗi. Một khung cảnh hỗn độn thật sự.
Chưa dừng lại ở đó, mặt sân SVĐ Tổ chim quá xấu, buộc Mourinho phải điều động xe đưa các học trò đến trung tâm Bắc Kinh để tập luyện. Nên nhớ rằng, đây là sân vận động quốc gia, được liệt kê vào Top 10 SVĐ hiện đại nhất thế giới.
z2
Chẳng thế mà, HLV Mourinho liên tục than vãn: “Mặt sân rất xấu. Mặt sân và điều kiện chơi bóng của các cầu thủ quan trọng hơn kết quả của các trận đấu trước mùa giải. Vấn đề ở đây không phải thắng hay thua. Vấn đề đối với tôi là điều kiện ở đây rất tồi để các cầu thủ tập luyện và thi đấu.”
Kết thúc buổi phỏng vấn, Mourinho chỉ muốn các học trò lành lặn trở về Anh: “Tôi chỉ hy vọng sẽ không có vấn đề gì với các cầu thủ và sẽ không có cầu thủ Manchester United nào chấn thương khi quay trở về. Ở Carrington, điều kiện tập luyện rất tốt, thứ giúp cho các cầu thủ cảm thấy an toàn, mang đến sự tập trung cho họ.”
Mỗi năm Hè đến, Manchester United phải di chuyển hàng ngàn km để thi đấu những trận cầu vô thưởng, vô phạt nhưng chưa bao giờ, họ lại phải đối mặt với điều  kiện tồi tệ như lần này. Lúc này, HLV Jose Mourinho chỉ còn biết cầu nguyện và hy vọng những vấn đề này sẽ không ảnh hưởng lớn đến giai đoạn khởi đầu mùa giải của Manchester United.
Xem thêm:


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét