Vin Metropolis hướng nhìn ra 4 hồ sống Hà Nội

Nằm trên lô đất vàng ở tâm 3 Đình, dự án Nhận tầm view đẹp ra bốn hồ lớn và khối cảnh quan tiện ích cho cư dân.

Quý III/2016 đánh dấu sự ra mắt của rộng rãi dự án to sản xuất Liền kề hạng A thuộc các quận trong lòng như 3 Đình, Q.Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy. Tuy nhiên, sự khác biệt về Địa điểm cùng ý tưởng thiết kế là điều kiện tiên quyết tạo lên giá trị Gia tăng cho dự án.

Nằm trên lô đất vàng giữa ở tâm ba Đình, nơi giao nhau của 2 tuyến đường huyết mạch thủ đô là Kim Mã cùng Liễu Giai nối dài với Nguyễn Chí Thanh - con đường được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam, Cocobay Đà Nẵng Resort ghi điểm về ưu điểm Khu vực. Từ tọa độ này, Vinhomes Metropolis Sở hữu tầm view ngoạn mục ra 4 hồ nước to nằm bao quanh dự án gồm: hồ Tây, Thủ Lệ, Ngọc Khánh cùng Giảng Võ.

khu Liên kế vườn tại lô đất vàng 29 Liễu Giai này còn được quy hoạch với khối cảnh quan tiện ích đặt trên tầng bốn kính tặng riêng cho các mọi người, đi kèm và các sản phẩm của hệ xanh VinGroup như đa số các dự án khác của chủ đầu cơ này bao gồm trường học, trung tâm thương mại…

Vinhomes Metropolis gồm hai toà tháp Office cùng 3 toà tháp Liền kề liên thông với nhau bằng 3 tầng khối đế là trung tâm thương mại hiện đại. Tại tầng 4, Địa điểm ngoài trời giao thoa giữa 3 cao ốc được kiến tạo thành khu cảnh quan, tiện ích tặng riêng cho cộng đồng người mua với ý tưởng sáng tạo. đó là sự liên thông khu vườn nổi như các thuyền cây sinh thái tạo hình chiếc lá thả trôi tự dưng kết nối với sảnh lounge nổi trên mặt hồ nhân tạo kính tặng riêng cho các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn tự do. Ý tưởng này được coi là một đột phá trong kiến trúc hiện đại, kiến tạo yêu cầu không gian mở cho khách hàng giữa ở tâm phố phường sôi động.

can-ho-hang-sang-so-huu-tam-nhin-tu-giac-ho-trung-tam-xin-edit

Khung cảnh vườn nổi và sân chơi trẻ em trong Vinhomes Metropolis.

Vinhomes Metropolis bao gồm 3 toà tháp Biệt thự vườn (ký hiệu M1, M2 và M3) làm buộc phải 1 thế trụ chắc chắn, uy phong ở tâm phố to. Cả 3 tòa đều Có những điểm cộng chung và cả những ưu thế riêng nổi trội. Trong đấy, tòa M3 đang được đa dạng các bạn kỹ tính quan tâm.

Cũng thuộc tọa độ ở tâm giao cắt giữa 2 mặt phố lớn Kim Mã - Liễu Giai, nhưng tòa M3 an cư kế cận với Trường Tiểu học cùng THCS Vinschool hướng về phía Đại sứ quán Nhật vừa yên tĩnh vừa thoáng đãng tầm view ra ngoại cảnh. Nhận 1 Căn hộ tại tòa M3, các bạn Có những trải nghiệm môi trường sống đa chiều thú vị: bên ngoài là phố phường rầm rộ sôi động, bên trong là cảnh ở thư thái, bình yên.

Ánh Dương Soleil Đà Nẵng còn Sở hữu hướng trực tiếp ra hồ Tây thoáng rộng. những Liên kế hướng Đông còn Sở hữu thêm tầm nhìn hướng về ở tâm thành phố; các căn hướng Tây nhìn về phía nội khu với tiểu cảnh vườn nổi cùng tiện ích sinh thái mát.

ở đó chỉ Sở hữu 13 căn trên một sàn với 8 thang máy tốc độ cao nên mật độ hơi thoáng. một phần môi trường trong nhà tầng bốn của đầy đủ những tòa được chủ nhân đầu cơ dùng khiến nhà sinh hoạt cộng đồng kết nối với phòng chơi trẻ em trong nhà cùng thư viện nhỏ, sảnh chờ sang với Sự kiện tân chuyên dụng cho 24/7 và ở tâm dịch vụ Office-tel tiện dụng.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét