Đội hình đá chính của M.U ở trận đầu tiên thời Mourinho

 Một HLV ưa thích sử dụng đội hình 3-5-2 nhưng sẽ thay đổi ở Chelsea mùa tới.

Vừa qua, Antonio Conte đã có buổi họp báo đầu tiên tại Chelsea sau khi từ giã Azzurri tại EURO 2016. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra và Conte đã trả lời tất cả.

 Conte sẽ không dùng 3-5-2.
Một trong những mối quan tâm lớn nhất của truyền thông là ông sẽ dùng chiến thuật nào tại Chelsea mùa tới. Conte rất ưa thích đội hình 3-5-2 và sử dụng thành công tại EURO vừa rồi, đặc biệt là trong trận đấu với Bỉ và Tây Ban Nha. Trước đó, ông cũng rất hay sử dụng 3-5-2 khi dẫn dắt Juventus.
Tin liên quan: chơi bóng

Đội hình đá chính của M.U ở trận đầu tiên thời Mourinho
Thiên tài Guardiola và điệp vụ hóa rồng Man City
Ranieri tự tin giữ chân Mahrez ở lại Leicester
Với tuyển Ý, ông có trong tay 3 hậu vệ rất xuất sắc của bóng đá thế giới hiện tại là Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini, còn được gọi là bộ ba BBC của hàng thủ.

Tuy nhiên, Conte phải đối mặt với vấn đề lớn tại Chelsea mùa tới bởi hàng thủ của The Blues không thể đảm bảo sơ đồ chỉ có 3 cầu thủ ở tuyến phòng ngự. Hiện tại chỉ có John Terry và Gary Cahill là những trung vệ thực thụ, nhưng họ cũng không đạt phong độ tốt nhất.

Vì vậy, Conte cũng đề cập đến việc sử dụng đội hình ít nhất 2 trung vệ trong mùa giải tới. Cụ thể, 4-4-2 sẽ thích hợp cho Conte trong những ngày đầu ở Chelsea. Trong bối cảnh chỉ còn gần 1 tháng nữa Ngoại hạng Anh sẽ trở lại, Chelsea chưa có những bản hợp đồng tốt nhất để sử dụng 3-5-2 thì chuyển sang 4-4-2 sẽ là một biện pháp tạm chấp nhận được
Xem thêm bài viết:
>>> ti so bong da
>>> giai bong da ngoai hang anh
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét