Griezmann buồn bã khi tuột mất danh hiệu vô địch EURO 2016

Griezmann cùng đồng đội đã rơi nước mắt chào tạm biệt giấc mơ đứng trên đỉnh cao châu Âu. Mùa giải kết thúc đem đến nhiều niềm vui cho đội vô địch nhưng cũng mang lại không ít nước mắt và tiếc nuối cho các đội tuyển còn lại. Giá như họ làm tốt hơn, không bỏ lỡ những cơ hội thì lại khác. Antoine Griezmann đã phải trải qua một mùa hè đầy nước mắt với những thất bại cùng đội bóng của mình. Người hâm mộ làng túc cầu thế giới chẳng thể quên cú sút hỏng penalty của Griezmann vào những ngày cuối tháng 5 vừa qua, để rồi anh và CLB Atletico Madrid phải ngậm ngùi nhìn đội bóng cùng thành phố Real Madrid giơ cao chiếc cup C1 lần thứ 11.
Tin liên quan: ket qua bong da y
Gần hai tháng sau, khi đội tuyển Pháp đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận chiến khốc liệt EURO 2016, sau hơn 120 phút thi đấu,
Griezmann buồn bã khi tuột mất danh hiệu vô địch EURO 2016 ngay trên sân nhà. Ảnh: Internet.
Tiền vệ sinh năm 1991 đã có một mùa giải thành công cùng Pháp nếu như trận chung kết diễn ra theo cái kết đẹp mà những đội quân Áo lam mong muốn. Tuy nhiên, trong bóng đá chẳng có chỗ cho hai từ “nếu như”. Đoàn quân của Huấn luận viên Didier Deschamps lại thua nghiệt ngã trước Bồ Đào Nha - đội bóng được đánh giá thấp hơn trong giải đấu lần này.

Cầu thủ hay nhất EURO 2016: Pepe xứng đáng hơn Griezmann| 2
Griezmann và 13 danh thủ từng giành chiếc giày vàng EURO
Antoine Griezmann nhận quà an ủi sau trận chung kết
Thua cách biệt chỉ duy nhất 1 bàn và 1 bàn thắng đó đã chấm dứt tham vọng vô địch của những chú gà trống Gaulois. Sân nhà Stade de France trở thành kí ức buồn mà người Pháp chỉ muốn quên đi. Nơi đó, người hâm mộ chứng kiến thần tượng của mình gục ngã như những đứa trẻ.

Nơi đó, Eder của Bồ Đào Nha đã làm cho chiếc xe buýt với dòng chữ “Nhà vô địch châu Âu 2016” mà nước Pháp chuẩn bị sẵn cũng chẳng thể được dùng đến.Paul Pogba, Gignac, Chiristope Jallet và cả Griezmann cũng không thể ngăn nỗi dòng nước mắt, cả khán đài bao trùm nỗi thất vọng và tiếc nuối. Sân Stade de France trở thành biển khóc.

Griezmann đã chơi rất tốt. Hầu hết những bàn thắng của anh đều góp phần quan trọng giúp Pháp tiến sâu hơn tại EURO lần này. Tiền vệ 25 tuổi này còn là nỗi khiếp sợ của Đức khi ghi cú đúp tiễn cỗ xe tăng chuyển hướng về nước. Thế nhưng mọi thứ cũng chỉ có vậy thôi. Khi mà Pháp đã không thể đánh bại Bồ Đào Nha ở trận đấu mang tính quyết định, mọi sự xuất sắc của “hoàng tử bé” đều trở nên vô nghĩa.Còn gì đau đớn hơn khi phải chứng kiến sân Stade de France trở thành nơi ăn mừng của đối thủ. Hai lần rơi nước mắt trong hai trận chung kết, mùa hè của số 7 Pháp dường như chìm trong nỗi đau tận cùng.
Griezmann đã phải trải qua mùa hè đầy nước mắt.
Gần 2 tháng trước, Griezmann đã phải chứng kiến Ronaldo cùng Pepe đi trên con đường trải thảm đỏ rực rỡ giành cho nhà vô địch Champions League. Lần này, “hoàng tử bé” của nước Pháp cũng lại chứng kiến cảnh Ronaldo, Pepe cùng tuyển thủ Bồ Đào Nha nâng cao chiếc cup Châu Âu danh giá.

Niềm an ủi lớn nhất của Antoine Griezmann là giành được danh hiệu Vua phá lưới EURO 2016. Nhưng chừng ấy cũng không làm xoa dịu trái tim anh và người hâm mộ nước Pháp. Trong một ngày Pháp đánh rơi chức vô địch thì chẳng ai có thể vui với Griezmann mặc dù chính anh cũng không thể vui nỗi với giải thưởng cá nhân ấy.

Khi mà Bồ Đào Nha đang chìm trong men say ngây ngất của chiến thắng thì Antoine Griezmann lại trải qua một mùa hè với đầy nước mắt và tiếc nuối, một mùa hè với giấc mơ chinh phục bóng đá đỉnh cao còn dang dở.
Xem thêm bài viết:
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét