Chốt Nhà vườn sống Mega Residence Nhận cơ hội Nhận Liberty

Xe máy Vespa 150i, SH Mode... là phần quà kính tặng cho 20 cư dân thứ nhất đặt mua Biệt thự, Nhà vườn Dự án Vinpearl Cửa Sót Hà Tĩnh trong tháng 7.

Từ nay tới đã qua tháng 7, người chủ đầu cơ Khang Điền còn tổ chức cuộc thi ảnh "Khoảnh khắc hạnh phúc" với tổng giá trị quà biếu lên đến 54 triệu đồng. Cộng đồng người dân Khang Điền Sở hữu thể chia sẻ các khoảnh khắc đáng nhớ, phút giây hạnh phúc của gia đình thông qua các bức ảnh dự thi.

Tác phẩm được bình chọn rộng rãi nhất và ban tổ chức đánh giá cao sẽ giành giải "Khoảnh khắc hạnh phúc" với quà tặng là một chuyến du lịch trị giá 30 triệu đồng cho cả gia đình.

mua-nha-o-melosa-garden-co-co-hoi-nhan-sh

mọi người kí HĐ cọc thành công trong tháng này sẽ Nhận được phần lớn quà kính biếu giá trị. Đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Q. 1, TPHCM. Hotline: 0903 85 99 11.

Thừa hưởng tinh hoa của chuỗi sản phẩm Mega, Mega Garden là dự án Nhà vườn đơn lập và nhà Liền kề sân vườn được chủ đầu cơ Khang Điền biếu phần lớn tâm huyết. gần như dự án được CBRE quản lý cùng SCQC đảm nhiệm giám kế bên chất lượng công trình. dịp lựa chọn ở tại Melosa Garden, cư dân Sở hữu thể yên tâm về chất lượng Môi trường.

Sở hữu tổng quy mô 17,3 ha, chủ nhân đầu tư Khang Điền dành tới 4 ha nhằm phát triển hệ thống tiện ích nội khu bao gồm: công viên, hồ thủy tạ, hồ điều hòa, mini-mart, phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi… nhằm đem đến cho dân cư Cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Trong đó, bể bơi thác chín tầng phong cách Philippines là điểm nhấn độc đáo và được nếu "trái tim" của Mega Ruby. đầy đủ tiện ích tại đấy đều hoàn thiện trước khi Triển khai.

Mega Sapphire còn được đánh giá cao bởi an ninh an toàn cùng pháp lý minh bạch nhằm tạo niềm tin cứng cáp cho mọi người. toàn bộ dự án Khai mạc trong cụm compound khép kín với những Sắm bảo vệ hoạt động 24/7. dân cư Có thể yên tâm tận hưởng những phút giây bình yên bên gia đình. chủ đầu tư chắc chắn bàn giao nhà cùng sổ hồng đúng quy trình. Chỉ sau 2-4 tháng Có nhà, người mua sẽ được bàn lại sổ hồng.

mua-nha-o-melosa-garden-co-co-hoi-nhan-sh-1

Melosa Residence - chốn an cư cho hầu hết đối tượng người dân.

Sở hữu đa dạng điểm mạnh, Mega Garden đáp ứng cần khắt khe của các bạn. Sau nửa năm mang lại, gần hai trăm Biệt thự vườn đã được bán, trong đấy, một trăm căn đang gấp rút hoàn thiện nhằm đón cư dân về sinh ở.

ko chỉ là chốn ở, Melosa Garden còn giới thiệu cơ hội đầu tư sinh lời cao cho người dân. Dự án đắc địa tại mặt tiền đường góc giao cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai trong với hạ tầng giao thông tăng trưởng nhanh chóng. Từ đấy, người dân dễ dàng chuyển động tới cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro, cầu Phú Mỹ, nút giao Mỹ Thủy nhằm kết nối với trong lòng thành phố hoặc những tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…

gần bên đó, sự tăng trưởng cơ sở hạ tầng, kinh tế tại cụm Đông Saigon cũng giúp Bất động sản tại đây sớm Tăng cường giá trị. khi tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đi vào hoạt động, giá trị Bất động sản tại đấy Sở hữu thể tăng 10-20%.

Ngoài Địa thế, giá trị BĐS còn phụ thuộc vào nhiều khía cạnh như cộng đồng, tiện ích, an ninh hay xu thế của Thị trường. các dự án Nhận cộng đồng dân cư văn mình, tiện ích cùng an ninh đảm bảo sẽ được cư dân đánh giá cao và giá trị của dự án nhờ đây mà nâng lên. Trong bối cảnh mảng xanh càng ngày càng ít, những dự án Sở hữu mật độ thi công thấp sẽ ngày càng được để ý. Với các tiện ích sẵn Nhận, Mega Sapphire hứa hẹn sinh lời cho Dân đầu tư.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét