Cơ hội Sở hữu xe đẳng cấp lúc Mua Liên kế Park Paroma Premium

quý khách đặt cọc, ký hợp đồng giao dịch Biệt thự vườn tại dự án sẽ được tham quan chương trình bốc thăm với giải thưởng lớn nhất là ôtô Mercedes Benz C200.

Chương trình "An cư viên mãn. Sở hữu Dự án vincom shophouse đồng hới , trúng xe đẳng cấp" diễn ra từ 16/7-15/9.

Tổng giá trị giải thưởng sát bên 2 tỷ đồng gồm 20 giải. Trong đó, giải đặc thù là ôtô Mercedes Benz C200, những phần thưởng giá trị khác như xe máy Honda Shark 150cc, Laptop Apple Macbook Air, di động iPhone sáu, TV Samsung 49 inch. Mỗi người dùng Tìm 1 Liền kề sẽ được Nhận một phiếu bốc thăm.

polyad

Park Hill Premium là 1 trong số dự án tích hợp phần lớn cùng đồng bộ rất nhiều tiện ích sống theo cá tính "thành phố thu nhỏ".

Cũng trong thời gian này, khách hàng Chốt Liền kề Park Paroma Premium và Park Paroma Premium sẽ Có ngay gói dịch vụ quản lý Liên kế muời năm từ ngày Có bàn lại Căn hộ. đặc trưng, người mua Sở hữu thể chọn thanh toán sớm số đông giá trị Căn hộ ngay lúc ký hợp đồng để Sở hữu khuyến mãi khoảng 4 triệu đồng mỗi m2 so với giá Thi công.

Chương trình là hoạt động cảm ơn của Vingroup biếu cho các bạn Đặt mua Liên kế tại quần thể Park Hill và Park Hill Premium nhân thời kì bàn giao nhà đang cận kề (dự kiến từ tháng 12 năm nay tới quý I/2017). Theo chủ đầu cơ, đây cũng là cơ hội Cuối nhằm Nhận Biệt thự thông minh và sang tại top ba "Khu đô thị đáng ở tại Việt Nam năm 2015" - Vinhomes Gardenia.

Là đợt 2 của Vinhomes Royal City (đường Minh Khai, Hà Nội), Park View cùng Park Paroma Premium được coi là bước tiến đột phá của Vingroup trong việc đưa thời trang an cư resort cùng tiêu chuẩn sống thông minh vào mảng Liên kế.

các Liền kề tại đó Nhận thiết kế thông thoáng, mở rộng tối đa với thiên nhiên. Trong đó, cảnh quan độc đáo với 10% diện tích kính tặng cho môi trường thiên nhiên đã đưa Park Hill Premium đạt giải thưởng "Khu đô thị Sở hữu thiết kế cảnh quan mạnh nhất Việt Nam" tại Asia Pacific Property Awards. Park View cũng là dự án tiên phong trong việc đồ vật đồng bộ hệ thống nhà thông minh cho các Biệt thự vườn.

Ngoài ra, quần thể còn được kết nối và thừa hưởng đầy đủ các tiện ích, hạ tầng của toàn khu Chung cư West Lake View Xuân La như hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm tiêu dùng Vincom Mega Mall… Hiện dự án là 1 trong số ít dự án tích hợp gần như cùng đồng bộ hầu hết tiện ích sống theo thời trang "thành phố thu nhỏ" với "phong cách sống resort" cùng "cuộc ở thông minh" luôn giữa lòng Hà Nội.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét