5 cái tên dẫn đầu trong cuộc "thanh trừng" của Pep Guardiola

Pep Guardiola còn rất nhiều việc phải làm tại Manchester City, một trong số đó là loại bỏ những cầu thủ không phù hợp với triết lý bóng đá của ông.
1. Yaya Toure
Thực tế, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã dần bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp, cụ thể là vào mùa giải trước. Toure ngày càng chậm chạp, đồng thời tầm ảnh hưởng của anh lên Man City đã không còn quá lớn lao.
Người đại diện Dimitri Seluk của Toure đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Vô số lời đề nghị đến từ Serie A, MLS hay thậm chí giải VĐQG Trung Quốc. Tất cả chỉ còn chờ cái gật đầu của Toure.
Với việc cặp tiền vệ trung tâm Fernandinho - Gundogan đã được định hình cho Man City mùa tới, Toure coi như đã “hết cửa” ở lại sân Etihad.
2. Samir Nasri
Nhiều mùa giải qua, Nasri chỉ còn là cái bóng của chính mình. Từng được kì vọng rất nhiều nhưng tiền vệ người Pháp chỉ để lại nỗi thất vọng. Nasri mất vị trí chính thức vào tay những Raheem Sterling hay Jesus Navas và sắp tới là Nolito, Gabriel Jesus.
Tương tự Yaya Toure, Nasri vẫn nhận được nhiều lời mời chơi bóng trên khắp thế giới, và ra đi có lẽ là giải pháp hữu hiệu nhất của cựu tiền vệ Arsenal này.
3. Wilfried Bony
d23
Sự cục mịch và chậm chạp chính là những điểm yếu cố hữu của Bony, và nó lại là “khắc tinh” của HLV Pep Guardiola, người luôn yêu cầu các học trò di chuyển liên tục tạo khoảng trống.
Với sự tiến bộ của tài năng trẻ Kelechi Iheanacho và ổn định của Sergio Aguero, cơ hội bám trụ Man City của Bony là không nhiều. Đội chủ sân Etihad đang rục rịch chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp, và Bony có lẽ là người phải khăn gói ra đi đầu tiên.
Cả Swansea và Everton đều đang để mắt đến tiền đạo người Bờ Biển Ngà này. Man City có thể tận dung lợi thế đó để chiêu mộ John Stones.
4. Jesus Navas
Dù sở hữu tốc độ đáng nể nhưng Navas không đem lại nhiều sự đột biến cho hành lang phải của Man City.
Suốt 100 lần ra sân trong 3 năm qua, tiền vệ người TBN chỉ ghi vỏn vẹn 8 bàn thắng. Hiện tại, Navas đã 30 tuổi và khó biết được anh có thể duy trì phong độ đỉnh cao được bao lâu nữa.
Sự xuất hiện của Nolito càng khiến vị trí của Navas lung lay. Ngoài ra, việc tài năng trẻ Leroy Sane cập bến Man City cũng sẽ là dấu chấm hết cho tương lai của Navas, buộc lòng anh phải ra đi tìm kiếm cơ hội ra sân.
5. Aleksandar Kolarov
Kolarov từng thi đấu khá ổn định bên hành lang trái Man City, chiếm luôn suất đá chính của Gael Clichy. Tuy nhiên, tốc độ và tuổi tác của hậu vệ người Serbia khiến Pep phải băn khoăn.
CLB Besiktas của TNK đang thể hiện sự quan tâm đến Kolarov, cùng với đó là một vài cái tên đến từ Serie A. Mức phí chuyển nhượng của hậu vệ này cũng khá mềm (vào khoảng 3 triệu bảng). Tương lai của Kolaroc có lẽ cũng sắp được định đoạt khi Man City kết thúc chuyến du đấu Trung Quốc.
Xem thêm:
>>> bong da y
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét