Đóng tiền 2% 1 tháng khi Tậu Liền kề The Park Residence

Ngoài Khu vực đẹp, khách Sắm Biệt thự vườn còn được hưởng tiện ích hạng sang và Nhận thể chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong thời kì gian dài.

Condotel Sun là khu Liên kế sang trên trục đường ba Tháng hai, Q 11, Thành phố Hồ Chí Minh với lịch thanh toán thu hút, hút tất cả khách Đặt mua, đặc biệt là nhóm cán bộ công nhân viên ngành y - dược.

Anh Lê Long Vân (bác sĩ công tác tại một bệnh viện lớn tại TP HCM) cho biết rộng rãi đồng nghiệp của anh đang là các bạn của Novaland. khi tham khảo ý kiến về dịch vụ quản lý cùng chất lượng sống tại những công trình Novaland, số đông gần như họ đều ủng hộ anh chọn The Sun Avenue.

"Ngoài Vị thế đẹp, The Park Riverside hấp dẫn tôi ở lịch thanh toán 5% 1 tháng, kèm theo đấy là các tiện ích cao cấp cùng chất lượng ở do Novaland đảm bảo", anh chia sẻ.

Do nằm luôn cụm tập trung dày đặc các trung tâm chăm sóc sức khỏe, dược phẩm bậc nhất tại TP.Hồ Chí Minh, phải phổ biến cư dân hoạt động trong ngành y dược cũng lưu ý The Sun Avenue như anh Vân. Dược sĩ Vân Anh (Bệnh viện Chợ Rẫy) chia sẻ: "Hôm lên sàn buôn bán nhằm làm quy trình Sắm The Sun Avenue, không hẹn mà tôi lại gặp mọi đồng nghiệp tại đây. cư dân đều thấy vui vì chưa gì đã biết sát đã qua hàng xóm tương lai rồi".

thanh-toan-1-mot-thang-khi-mua-can-ho-the-park-avenue

người dùng tham dự dự án The Park Plaza.

giả dụ chương trình thanh toán 4% 1 tháng giúp quý khách Đặt mua ở thuận tiện Nộp tiền hơn nhờ việc chia nhỏ khoản thanh toán hàng tháng trong thời kì gian dài, thì đối với các Khách hàng đầu tư, gói cam kết cho thuê lên đến 35 triệu đồng một tháng trong vòng một năm đang được áp dụng song song tại The Park Riverside cực kỳ lôi cuốn. đặc biệt, trong tháng sáu mới đây, người mua còn Có được gói nội thất bếp lên đến 150 triệu đồng (số lượng Sở hữu hạn).

Trước đây, quý khách chỉ đơn thuần quan tâm những yếu tố phần cứng như giá bán, Địa thế, tiến độ thực hiện… thì nay, những "giá trị mềm" Liên kế mang tới như chi tiết an toàn, an ninh và tiện ích tiên tiến được các bạn cùng Khách đầu tư "soi" tương đối kỹ theo tiêu chí "tiền nào, của nấy".

Ngoài Địa thế đẹp trên mặt tiền đường ba Tháng hai, The Sun Avenue còn đem tới người dùng chuẩn sống cao cấp Novaland. Điều này được chứng thực qua các công trình đã bàn giao cho các bạn như The Prince Residence (quận Phú Nhuận), Icon 56, Galaxy 9 (quận 4)…

Tại đây, khi đưa vào hoạt động, với sự quản lý giỏi của Tập đoàn ProMan và hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (thẻ từ, camera 24/24...), hay chỉ một cái lướt tay trên ứng dụng NovalandCare (một ứng dụng trên trang bị di động) để tương tác với Ban Quản Lý, cư dân Vincom Hải Dương sẽ hoàn toàn an tâm trải nghiệm Cuộc sống chất lượng cao và hệ thống tiện ích nội cụm tiên tiến như bể bơi, Vị thế BBQ, khu mua sắm...

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét