Vòng eo 'con kiến' và 15 năm tình yêu ngập tràn hạnh phúc

Kỉ niệm 15 năm yêu nhau, chị tặng lại anh cô gái xinh đẹp của ngày xưa và 'vòng eo con kiến' anh từng xuýt xoa, ca ngợi. Còn anh khẽ ôm chị vào lòng, nở nụ cười vô cùng hạnh phúc.
Những ngày gần đây, chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong bữa cơm trưa của các đồng nghiệp cơ quan chị thường đi từ chuyện ngoại tình, đến “cướp bồ” bạn thân, rồi "giật chồng" người khác... Từ chuyện nhà người ta đáng "báo động" như vậy, các chị em cũng ra sức tìm hiểu và chia sẻ cho nhau cách "xâm nhập" facebook, email, cách theo dõi chồng để sớm phát hiện những "biểu hiện" lạ, rồi đến những "bí kíp" để được chồng yêu, để giữ được chồng...
Trong những lần như vậy, lựa chọn của chị thường là... ngồi yên, không tham gia, cũng chẳng ý kiến, vì thực sự chị cảm thấy rằng những chủ đề này không hợp với mình, chị cũng chẳng hề quan tâm bởi với chồng – lúc nào chị cũng dành cho anh niềm tin tưởng tuyệt đối.
Chị và anh quen, yêu nhau từ những ngày còn học cấp 3, cùng nhau trải qua quãng thời gian sinh viên và chặng đường lập nghiệp nhiều vất vả khi 2 gia đình nội ngoại đều ở xa và khó khăn nên chẳng ai đỡ đần được gì. Chị vẫn nhớ như in những ngày hai tay bế bồng hai con, đứa thì ho, đứa lại sốt, cả ngày không có nổi thời gian ăn bữa cơm, thậm chí là không chải được mái tóc cho gọn gàng. Rồi có những hôm tưởng chừng không thở nổi mà vẫn quần quật từ sáng đến tối chẳng có phút nào được ngơi nghỉ. Mệt mỏi là thế, nhưng chị lại luôn cảm thấy ấm lòng vì bên cạnh mình có một người chồng yêu vợ, thương con hết mực.
vong-eo-con-kien-cung-15-nam-tinh-yeu-ngap-tran-hanh-phuc-vong-eo-con-kienChị luôn thấy ấm lòng vì có một người chồng yêu thương vợ con hết mực
Là trụ cột kinh tế trong nhà, công việc bề bộn nhưng hễ cứ đi làm về, anh lại lao vào cơm nước, giặt giũ, tắm rửa cho con để đỡ đần vợ. Có những đêm con quấy khóc, anh cũng tranh phần bế ẵm, dỗ dành để chị nghỉ ngơi. Thậm chí có những ngày nhìn vào gương, chị còn... phát hoảng với bản thân vì mái tóc xơ xác, quần áo xộc xệch và khuôn mặt nhợt nhạt, già nua, nhưng anh không hề chán nản, chê bai như những người chồng khác mà ngược lại, còn ôm chị vào lòng và động viên: "Em vất vả quá rồi".
Đến cái bụng "rổ mỡ", thâm và nhiều vết rạn của chị, anh cũng luôn "xoa dịu" bằng cách lấy tay xoa, gối đầu lên ngủ, rồi khen êm quá, thích quá khiến chị phì cười. Bởi thế, dù biết mình xấu xí, cũ kĩ đi nhiều, xồ xề và chẳng còn thon gọn nữa, chị vẫn cứ hài lòng với bản thân và tin tưởng vào tình yêu của anh dành cho chị như thế.
Nhưng rồi có một chuyện xảy ra khiến chị nhận ra rằng mình thực sự cần phải thay đổi bản thân. Đó là một ngày, anh gọi điện, thông báo rằng tối nay cả phòng liên hoan mừng dự án thắng lợi, nhân dịp này mọi người muốn biết mặt "phu nhân trưởng phòng” nên muốn anh dẫn chị đi cùng. Vui vẻ đồng ý nhưng theo thói quen từ bao lâu nay, chị chọn đại chiếc quần trong tủ, chiếc áo tối màu rộng thùng thình miễn là che được vòng eo "quá khổ" của mình, gương mặt thì cứ để nguyên như vậy bởi chuyện trang điểm vốn đã bị chị “lãng quên” từ rất lâu.
Khi tới nơi và được giới thiệu với mọi người, hơn chục nhân viên của anh dường như ai ai cũng "mắt chữ O, mồm chữ A" nhìn chị, rồi sau đó là những tiếng rúc rích cười, thậm chí có người còn không ngại ngần trêu ghẹo: "Em không nghĩ vợ sếp lại giản dị thế này đâu nhé", thậm chí là: "Em hỏi thật, có phải sếp 'lái máy bay' không đấy" khiến chị vô cùng lúng túng, ngại ngùng. Mặc dù anh cười xòa và "bênh vực" rằng: "Vợ anh trước cũng xinh đẹp, dáng chuẩn lắm đấy, vì sinh cho anh 2 đứa con kháu khỉnh và vất vả quá nên mới bớt xinh đi tí tẹo thôi, nhưng trong mắt anh thì vẫn cứ là nhất", nhưng chị vẫn thấy thực sự vô cùng chạnh lòng, ái ngại, đặc biệt là khi nhìn xung quanh chồng toàn là những cô nhân viên trẻ trung, phơi phới.
Sau ngày hôm ấy, chị nhận ra rằng mình đã bỏ quên bản thân quá lâu, và dù yêu nhau đến cỡ nào, thì anh cũng là đàn ông, chắc hẳn cũng muốn vợ đẹp, vợ xinh, chứ chẳng ai có thể vui vẻ được khi người khác cười chê vợ là "bà cô' như vậy. Chị chịu khó chăm sóc da dẻ trở lại, chú ý hơn đến cách ăn mặc, tìm kiếm những bộ quần áo phù hợp với vóc dáng như vẫn hiện đại, mới mẻ. Và quan trọng nhất là chị quyết tâm sẽ lấy lại "vòng eo con kiến" của thời son rỗi bằng cách quyết định sử dụng liệu trình giảm eo an toàn bằng những sản phẩm từ thiên nhiên kết hợp spa tại nhà của TNHH Chăm sóc sức khỏe Cung Đình.
Chỉ sau một thời gian ngắn kiên trì, chị hoàn toàn ngỡ ngàng với kết quả mà phương pháp an toàn này mang lại cho mình: Không chỉ đường cong thuở xưa được trả lại nguyên vẹn, thậm chí còn quyến rũ và hấp dẫn hơn xưa, mà những vết rạn cũng giảm đi đáng kể, vùng bụng trước đây thâm sạm bây giờ cũng trắng hồng, mịn màng trở lại.
Ngày kỉ niệm 15 năm yêu nhau, cũng là ngày anh trở về nhà sau hơn một tháng công tác tại miền Nam, anh chị thống nhất sẽ tổ chức kỉ niệm dịp đặc biệt này tại nơi ngày xưa anh đã tỏ tình với chị, nay đã trở thành một nhà hàng sang trọng. Chị mặc lại chiếc váy năm xưa anh từng tặng, nhưng đã bị xếp vào tủ từ lâu vì không còn vừa nữa khiến anh vô cùng bất ngờ.
Thấy anh vẫn còn ngỡ ngàng, chẳng nói nên lời, chị nháy mắt trêu thêm: "Kỉ niệm ngày mình yêu nhau, em tặng lại anh cô gái xinh đẹp của ngày xưa và 'vòng eo con kiến' anh từng xuýt xoa, ca ngợi đấy nhé", còn anh khẽ ôm chị vào lòng, nở nụ cười vô cùng rạng rỡ, hạnh phúc.
Nguồn eva
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét