Trung tâm Auto365 – Địa chỉ chuyên độ đèn Ô Tô, Xe Máy – Uy Tín nhất SG

>độ đèn xe ô tô
Cửa hàng hân hạnh đem đến cho bạn, dịch vụ cũng như giải pháp cải thiện tăng độ sáng, độ đèn xe ô tô, xe máy, đèn pha….
Sử dụng công nghệ độ đèn ô tô-xe máy tiền tiến nhất từ Mỹ và Đức.
Không cần hấp kính, tách keo mà có thể trực tiếp tháo đèn zin - led - bi - gương cầu ra thay trực tiếp!
Cách này giúp khách hàng không cần bung đèn mất zin mà vẫn nâng cấp được đèn ô tô- xe máy chất lượng vượt trội và đầy đẵng cấp.
Độ đèn ô tô-xe máy nhanh chóng-an toàn- thuận lợi cho cả chủ xe và "con ngựa cưng" của quý khách.
Độ đèn ô tô, xe máy đem lại mặt thẩm mỹ cũng như hiệu năng dùng cho người dùng.
Về tính tiết kiệm việc độ đèn bi xenon tiêu tốn điện năng rất ít chỉ 35kw trong khi đèn nguyên bản tới 55kw. Tiếp tục là tính an toàn giữa bộ đèn độ và hệ thống điện của xe luôn có hệ thống phòng khi xe có sự cố về điện, nó sẽ đứt cầu chì và hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống của xe.


Các Vấn đề độ đèn ô tô, xe máy cải thiện tăng độ sáng cho xe tại auto365.vn bạn có thể chọn lựa:

Độ đèn bi-xenon ô tô, xe máy: đây chừng như là giải pháp tối ưu nhất và có thể là hoàn hảo nhất để cải thiện độ sáng của đèn xe ô tô, xe máy, độ sáng tăng lên gấp nhiều lần so với đèn nguyên bản. Đèn sáng cực đẹp, có một mặt phẳng cắt nằm ngang phía trên.

Ngoài ra có cả chế độ đèn pha cos sau khi độ đèn bi-xenon ô tô, xe máy ( đèn pha cos). Nếu độ bên cos khi bật đèn sẽ có 4 đèn pha sáng cùng 1 lúc gồm 2 đèn pha bi ZIN nguyên bản và 2 đèn pha của bi-xenon, nếu độ vào pha sẽ có 4 đèn cos sáng gồm (2 đèn cos ZIN nguyên bản và 2 đèn cos của bị xenon)

ngày nay có nhiều gói độ đèn ô tô, xe máy để người dùng thỏa sức lựa chọn từ xịn đến bình thường, từ dân dã đến cao cấp. giá độ đèn ô tô, xe máy giao động từ 3 triệu đến 15 triệu đồng.

Thay bóng tăng sáng: đây nghe đâu là giải pháp đơn giản nhất, phí thấp chỉ việc thay bóng nguyên bản bằng một loại bóng tăng sáng, vậy độ sáng ô tô, xe máy sẽ được cải thiện và tăng khoảng 125% đến 145%

Đây là giải pháp ít tốn kém phí giá chỉ từ 400k-800k 1 bộ bóng dĩ nhiên về dài có lẽ không tốt và sáng bằng độ đèn bi-xenon, đèn led siêu sáng ô tô, xe máy.

Giải pháp khác có vẻ khả quan hơn chính là lắp bóng xe-non: giải pháp này tương đối ổn với một số xe đã lắp bi sẵn nhưng đèn zin nguyên bản từ xe lại là halogen như fortuner…Số ít các xe khác không có bi vẫn gắn đèn xe-non. Độ sáng ô tô, xe máy tăng từ 200% đến 300%.

Giá thành giao động từ 2tr-5tr. Tuy nhiên bạn cần phải cân nhắc rất hiểm cho người đi đường, với các xe không có bi khi gắn vào đèn sẽ lóe sáng và ảnh hưởng đến người đi đường có thể gây tai nạn bất cứ lúc nào.

Điểm qua phương châm chỉ có một tại TpHCM duy nhất ở Auto365:

VỚI AUTO365.VN luôn đặt khách hàng LÀM THƯỢNG ĐẾ !
Và luôn lắng nghe những góp ý, những mong muốn từ khách hàng.
Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng, xem khách hàng như một người bạn thân.
Auto365.vn chúng tôi không cam đoan sẽ theo tiêu chí “NGON - BỔ -RẺ” bởi vì giá rẻ tại các nơi khác có thể họ sẽ cho qua một đôi điểm nào đó và việc khi gặp vấn đề khách hàng đem lại bảo hành liệu họ có hài lòng hoặc tìm cách chối từ.
Tại auto365.vn tiêu chí xung quanh chỉ 3 vấn đề và đặt làm cốt lỗi của cửa hàng “NGON - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ” ĐẶC BIỆT bảo hành lâu dài từ gốc đến ngọn.
Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu có thể đến trực tiếp trung tâm chúng tôi, hoặc liên lạc trực tiếp hotline chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bạn.



Phân Phối Sỉ & Lẻ Bi Q5, Bi Gầm, Xenon Osram - Philips, Led Lumileds - P6, Âm Thanh, Cách Âm !
Facebook: Auto365.vn -facebook.com/Auto365.vn
Phone: 0969878787 - Homephone: 0866.518888 ->>> Gặp Việt
Website: Auto365.vn - Aozoom.vn
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét