3 tư thế giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất

Nếu bạn hỏi bất kỳ chuyên gia thể dục nào về cách giảm mỡ bụng, chắc hẳn bạn sẽ được giới thiệu các động tác: Squat, plank và wall sit.

Nếu bạn hỏi bất kỳ huấn luyện viên hay chuyên gia thể dục nào về lời khuyên giảm mỡ bụng thì chắc hẳn bạn sẽ được giới thiệu những động tác này: Squat, plank và wall sit. Bởi đây là những tư thế giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả nhất. 

Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng chỉ khi bạn thực hiện đúng chuẩn thì động tác mới phát huy tác dụng và tránh cho bạn những chấn thương không mong muốn. Ngoài ra, nhớ áp dụng chế độ ăn lành mạnh, bao gồm hạn chế tinh bột, đồ chiên rán, ăn nhiều rau củ quả và đủ protein. 

Vậy thực hiện những động tác này như thế nào là đúng chuẩn và tần suất thực hiện các động tác này như thế nào là hợp lý? Dưới đây là hướng dẫn kỹ thuật thực hiện động tác và gợi ý 30 ngày tập luyện cho người có thể trạng bình thường. Nếu từng có bất kỳ vấn đề về sức khoẻ, bệnh tim mạch hoặc cao huyết áp, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng bài tập. 

Lưu ý: Cả ba động tác này đều có thể kết hợp với tạ với trọng lượng phù hợp với sức của bạn.


1. Tư thế squat


Khi thực hiện đúng tư thế này, bụng hóp lại và hít thở đều đặn, bạn sẽ giảm được mỡ bụng rất tốt.



Nguồn Eva.vn


Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét