Thiết kế của bơm chìm nước thải Tsurumi

Bơm nước thải Tsurumi là loại máy bơm được sử dụng nhiều ở các khu công nghiệp để phục vụ nhu cầu bơm, xả nước của những nhà máy. Bơm có thiết kế và công năng tương đương với các máy bơm bình thường khác, chỉ được thay đổi một chút để thích hợp với nhiệm vụ chính của máy.


Bởi cần hút và xả chất thải nên sản phẩm có tính năng lưu lượng chảy lớn để không bị tắc nghẽn trong quá trình làm việc. Khía cạnh khác, tính năng của máy cũng khá phù hợp, độ lớn vừa phải để dễ di chuyển. Tuy nhiên không phải vì vậy mà hiệu suất của máy không cao. Tất cả các thương hiệu máy bơm chìm nước thải Tsurumi đều hoạt động rất tốt, năng suất ấn tượng và hạn chế được điện năng.

So với thời kì trước, hiện nay một số máy bơm đều được sản xuất bằng những vật liệu rất bền. Một số phớt bị bịt kín bằng cơ khí, chất liệu chủ yếu là vonfram cacbon hóa làm chống mài mòn lại có độ bền cao, có thể dùng hơn 8000 giờ mà vẫn giữ an toàn cho người dùng.

Phần ống bơm có tính năng nhỏ gọn, dễ di chuyển, thuận lợi cho việc lắp. Khía cạnh khác, phần ống có thiết kế ngập trong nước chính vì thế giảm thiểu được giá thành sử dụng để xây dựng một số xí nghiệp. Bơm đặt chìm nước thải có bộ phận thăm dò trong khoang chứa dầu của bơm vì vậy ví như phớt phía cơ bị hỏng, nước nhập vào khoang dầu thì máy sẽ phát tín hiệu để bảo vệ bơm. Đây là một thiết kế khá trọng điểm khi vừa giữ được an toàn cho bơm vừa khiến người dùng kiểm soát được hiện tượng của máy.

Chúng ta có thể trang bị thêm một hộp điều khiển máy bơm chìm nước thải Tsurumi. Nó sẽ giữ máy bơm khỏi một số hiện tượng như rò rỉ điện, rò rỉ nước, quá tải hay quá nóng… Bên cạnh đó quý khách cũng có thể dễ dàng chuyển đổi việc thả nổi hay sửa đổi mức độ nước tùy theo nhu cầu sử dụng. Theo tình hình sử dụng, những động cơ của máy có thể chạy mức nước lưu thông từ bên thứ ba để bảo đảm máy vẫn chạy tốt ngay cả khi xảy ra thiếu nước.

Một điểm nữa giúp máy được khách hàng ưa chuộng đó là khả năng tháo cài đặt linh hoạt. Chúng ta hoàn toàn lắp đặt cố định được những khớp nối của máy hoặc để ở trạng thái cầm tay, phụ thuộc vào địa hình cũng như mục đích công việc.

Một phần nhỏ lưu ý

Động cơ sato: phần cách nhiệt của động cơ sato được chia làm hai dòng đó là loại B và dòng F, thường hoạt động để thăm dò nước có bị rò rỉ ra ngoài hay không. Thành phần này được lắp đặt trong khoang dầu, để phòng khi các phớt cơ khí bị hư hỏng, nước chảy vào khoang thì động cơ sẽ phát tín hiệu đến hệ thống kiểm soát máy bơm chìm Tsurumi.

Phớt bịt kín bằng cơ khí: bộ phận nắm chức năng khá trọng tâm trong cấu tạo của máy bơm Tsurumi. Với chất liệu chủ yếu là từ confram cacbon nên phớt có khả năng chống mài mòn, đặc điểm ưu việt, lâu hỏng và có thể dùng trong một thời gian dài. Trong quá trình máy hoạt động, phớt sẽ tham dự xử lý và giảm thiểu những rắc rối do rác thải tạo ra.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét