Gần xây dựng đợt 2 Liền kề Cát Tường Phú Nguyên Village

Chủ nhân đầu tư sẽ xây dựng cụm phố tiêu dùng Phúc Hưng của Liền kề trong tháng 3.

Phú Nguyên Garden do Doanh nghiệp CP BĐS Cát Tường Đức Hòa làm chủ nhân đầu tư. Với tổng diện tích 32,08 ha, Chung cu eco green city tại mặt tiền tỉnh lộ 824, ở tâm đô thị Tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó chỉ mất 25 phút đi xe để đi lại vào các Q. thuộc ở tâm TP Hồ Chí Minh.

sap-mo-ban-giai-doan-2-du-an-cat-tuong-phu-nguyen-residence

Giai đoạn 2 của Liền kề vườn đang được chủ đầu tư triển khai triển khai.

Dự án chia làm cho 3 giai đoạn với 3 phân khu khác nhau, mỗi phân cụm Có tiện ích với chức năng riêng biệt. Phố tiêu dùng Phúc Lộc Nhận kiểu dáng kiến trúc tiên tiến, mỗi dãy phố mang vẻ đẹp riêng với các nét biến tấu của môi trường, màu sắc cùng ánh sáng.

Phố thương mại Phúc Hưng sẽ được người chủ đầu tư khai mạc trong tháng 3 tới. Phân cụm này Sở hữu diện tích 6,1 ha được đầu tư 30 triệu USD gồm những dãy Nhà phố đơn cùng song lập được bề ngoài độc đáo, tinh tế. Kết nối với dãy phố này là những tiện ích gồm trường học các cấp, công viên cây xanh rợp mát, nơi đó dân cư của Khu đô thị Nhận thể dạo chơi hít thở ko khí trong lành sau các giờ khiến việc căng thẳng.

Khu du lịch Phúc Long ngoài hồ sinh thái rộng rãi 12 ha còn Có tiện ích đạt chuẩn hạng sang như nhà hàng khách sạn cánh buồm nổi. dân cư vừa thưởng thức những món ăn hảo hạng vừa Có thể khám phá nét đẹp muôn màu của KĐT dưới ánh đèn lung linh lúc đêm về.

Hệ thống liên hệ lợi ích, cà phê, bar, sân khấu nhạc nước, vườn cây cổ thụ, quảng trường, công viên cây xanh, bãi cát nhân tạo, bệnh viện quốc tế, hệ thống Liền kề vườn, bungalow… đa số, tiện nghi cùng tiên tiến sẵn sàng đáp ứng phần lớn nhu cầu của dân cư nơi đó.

Sự tinh tế trong kiểu dáng của Phú Nguyên Village chính là sự sắp xếp hợp lý những tiện ích nhằm người dân nơi đấy Có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ sẵn Nhận nhưng vẫn Sở hữu thể hưởng trọn Môi trường trong lành tại nơi mình sống.

Thiên nhiên sinh thái tại Phú Nguyên Riverside như lá phổi xanh khổng lồ để bao bọc, bảo vệ sức khỏe của cư dân. chung cu 109 nguyễn tuân được đánh giá là 1 trong những Khu đô thị kiểu mẫu tại trung tâm đô thị Tây Bắc TP.Hồ Chí Minh hiện nay.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét