5 CÔNG THỨC KHÔNG THỂ THIẾU ĐỂ LÀM SẠCH NHÀ TẮM

1. Làm sạch các đường nối của gạch ốp tường bằng chanh, dấm

Gạch được ốp vào đường bằng xi măng trắng nhưng sau một thời gian, bạn có thấy xuất hiện các vết mốc màu đen, vừa mất thẩm mỹ vừa không vệ sinh. Hãy dùng chanh hoặc dấm lau trực tiếp lên các đường nối đó và để qua đêm trước khi dùng nước làm sạch lại. Acid có thể tẩy trắng các vết ố và diệt khuẩn nấm, mốc.

2.
Giặt trắng khăn tắm, rèm che bằng dấm

Trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm, những chiếc khăn, rèm cửa rất dễ bị ố vàng, xỉn màu. Khi giặt chúng, bạn hãy thêm vào một thìa dấm gạo, dấm táo để tăng hiệu quả làm sạch. Chiếc rèm trắng sáng đem lại cảm giác sạch sẽ cho cả căn phòng.
3.Lau sạch gương với trà đen
Uống nước trà đen đặc có thể không tốt cho giấc ngủ của bạn nhưng lau gương bằng miếng vải thấm nước trà đen là một giải pháp không tồi. Trong trà đen có chứa acid tannic sẽ đánh bay mọi bụi bẩn và làm tấm gương mờ trở nên trong, rõ hơn. Nước trà đen còn không làm hại da tay của bạn như các loại hóa chất tẩy rửa khác.
4.Đánh bay gỉ sét ở vòi hoa sen bằng dấm
Chiếc vòi hoa sen dùng lâu ngày có thể bị đóng cặn vôi, gỉ sét hoặc không có được vẻ sáng bóng. Với trường hợp này, bạn hãy lấy một chiếc túi đựng dấm gạo (dấm táo) và buộc vào đầu vòi hoa sen. Giữ như vậy trong một đêm, chiếc vòi hoa sen trông sẽ sáng đẹp như mới.

5.
Vòi nước sáng choang với chanh/cam và muối
Cắt đôi quả chanh hoặc cam vàng, rắc một chút muối trên bề mặt và bắt đầu dùng miếng chanh này để chà xát trên bề mặt của những chiếc vòi nước inox đã bị mờ, gỉ sét, bạn có thể nhanh chóng lấy lại vẻ sáng bóng cho món đồ này. Lượng muối cần tăng lên nếu vòi nước đã bị cáu bẩn lâu này.




Bạn có thể xem thêm: chi phí bấm mí hàn quốcphẫu thuật bấm mí hàn quốcbấm mí hàn quốc có an toàn không
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét