Thâm nách vì đâu mà có?

Nguyên nhân hàng đầu gây thâm sạm chính là việc bạn dùng nhíp và dao cạo để loại bỏ đám violon. Khi nhổ hay cạo thì lỗ chân lông sẽ nở to, lông sẽ mọc nhanh, đậm màu và cứng hơn trước.

Trong sản phẩm khử mùi có chứa rất nhiều hương liệu để khống chế mùi nên dễ dàng gây ra phản ứng trên da làm cho da đổi màu và không đồng đều về màu da.

Lớp tế bào chết ở dưới nách quá dày sẽ tạo nên một lớp sừng ở trên bề mặt da làm làm bít lỗ chân lông khiến cho da nách xỉn màu và thâm hơn.
Việc ứ đọng mồ hôi do các hoạt động hằng ngày kết hợp với việc bạn mặc các loại áo có vải dày lâu ngày cũng tạo ra thâm nách.

Sử dụng thuốc tránh thai có chứa nhiều androgen cũng sẽ làm cho làn da nách bị thâm sạm.

Đừng để thâm nách phá hoại hình ảnh của bạn


Vùng da nách “nhỏ nhưng mà có võ”. Nếu bạn sở hữu một làn da nách sáng mịn, thơm tho thì bạn chính là một cô gái vô cùng duyên dáng, ngọt ngào. Ngược lại, nếu bạn “bỏ hoang” nơi đó, mọi nỗ lực làm đẹp của bạn sẽ trôi xuống sông xuống biển.

Trước hết bạn cần phải dừng ngày việc nhổ lông nách bởi chúng là thủ phạm khiến da nách của bạn trở nên xấu xí. Bạn cần chọn cho mình những phương pháp triệt lông an toàn, phù hợp. Thường xuyên tẩy da chết và thoa kem dưỡng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da dưới cánh tay ngày càng sáng mịn, gợi cảm.


Bạn có thể xem thêm: bấm mí hàn quốcbấm mí hàn quốc có vĩnh viễn khôngbấm mí hàn quốc ở đâu đẹp
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét