KHÁM PHÁ BÍ MẬT TRỊ THÂM NÁCH TỪ TRÁI CA CAO

Khoác lên mình chiếc áo màu nâu, hạt ca cao vốn dĩ không dành được thiện cảm của phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, nếu so sánh về tác dụng làm đẹp thì ca cao chính là “chuyên gia” giúp bạn có được làn da tươi trẻ, khỏe mạnh.
“Anh hùng giấu mặt” ẩn trong trái ca cao
- Chất chống oxy hóa: Các nhà khoa học đã chứng minh hàm lượng chất chống oxy hóa trong ca cao còn cao hơn 3 lần so với trà xanh và cao gấp 4 lần quả việt quất. Ca cao rất giàu polyphenol, một chất ức chế sự sản sinh melanin trong da, chống lại sự oxy hóa, vô hiệu hóa và loại trừ các gốc tự do nhằm làm chậm quá trình lão hóa của làn da. Khi bơ ca cao hấp thụ vào da sẽ nuôi dưỡng tế bào da sâu bên trong khỏe mạnh, ngăn chặn sự suy thoái của làn da trước sự ảnh hưởng tiêu cực của các tia UV.
Bên cạnh đó tinh chất flavonoid trong trái ca cao giúp bảo vệ collagen trong da không bị hủy hoại bởi sự ô nhiễm của môi trường.
- Vitamin E & phytochemical: giúp làm trắng da, chữa lành các vết rạn da tăng cường độ đàn hồi, giảm kích ứng mẩn đỏ do bị cháy nắng và giúp da không bị khô.





Bạn có thể xem thêm: Thẩm mỹ viện ngọc dungbấm mí hàn quốc giữ được bao lâucó nên bấm mí hàn quốc 
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét