4 BÍ QUYẾT CHO LÀN DA TRẮNG SÁNG MỖI NGÀY

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Một làn da trắng hồng, khỏe khoắn là điều mà hầu hết phái đẹp đều mơ ước. Hãy thử "lướt qua" 4 bí quyết bạn có thể thực hiện ngay để có làn da rạng rỡ.
1. Uống 2 lít nước mỗi ngày
Uống đủ nước mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc nhanh chóng độc tố bên trong, giúp phái đẹp có làn da sạch sẽ. Hãy đảm bảo rằng sẽ chăm chỉ uống 2 lít nước (tương đương khoảng 8 cốc nước) mỗi ngày. Trong trường hợp 8 cốc nước lọc khiến bạn chán ngán, hãy thử học cách uống nước "hứng khởi" hơn, bằng cách tự pha cốc nước chanh mát lạnh hay "sáng tạo" 1 ly cocktail trái cây thay thế nhé.
2. Ăn nhiều rau
Các vitamin E, C, A cùng với các chất chống oxy hóa có trong rau xanh sẽ chống lại các gốc tự do, ngăn chặn quá trình già đi của tế bào, giúp trẻ hóa da từ bên trong. Các loại rau quả mùa lạnh tốt cho da phải kể đến như: cà rốt, cà chua, rau cải, lựu, cam, chanh, bưởi... Mỗi ngày bạn nên nhắc nhở mình ăn thật nhiều rau xanh và uống ít nhất 1 loại nước ép trái cây tươi để duy trì một làn da đẹp tự nhiên.
3. Tạm biệt đồ ngọt
Đây là thói quen bạn cần gạch bỏ ngay khỏi danh sách việc làm hằng ngày để có một làn da đẹp mịn màng. Bởi lẽ, đằng sau sự ngọt ngào ấy lại chứa đựng rất nhiều nguy hại cho làn da. Một phần lượng đường bạn hấp thụ, sau khi vào trong máu sẽ trở thành protein. Những phân tử mới này góp phần làm mất đi tính đàn hồi của da và gây lên sự lão hóa đáng sợ. Vì vậy, bạn nên học cách kiềm chế trước những món đồ ngọt ngào đó.
4. Luôn sử dụng kem chống nắng
Nhiều phụ nữ vẫn lầm tưởng kem chống nắng chỉ dành cho những ngày hè chói chang, còn mùa đông chỉ cần dùng kem dưỡng da là đủ vì... không có nắng. Đây là quan điểm rất sai lầm bởi dù trời mùa đông nhưng vẫn chứa rất nhiều tia tử ngoại, UVA/UVB làm da sạm đen và tối màu. Vì vậy, hãy sử dụng kem chống nắng có SPF thấp nhất là 15 để có một làn da khỏe mạnh.





Tags: bấm mí hàn quốc, Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét