2 CÁCH Giảm Mỡ Bụng Siêu Hiệu Qủa

1. Bài Tập Nào Để Thúc Đẩy Sự Trao Đổi Chất Giúp Đốt Cháy Chất Béo Nhanh Hơn?

Kết hợp nhiều hình thức nâng tạ để chúng trở thành thói quen của bạn hai lần mỗi tuần. Bạn có thể tập nâng tạ với thanh tạ to hoặc sử dụng tạ nhỏ hoặc quả tạ. Nếu tôi phải chọn một bài tập thể dục để đốt cháy lượng calo nhiều nhất và có tác động lớn nhất vào việc tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn, tôi sẽ phải lựa chọn bài tập nâng tạ cường độ cao (với động tác đứng gánh tạ và các bài tập phối hợp). Tôi thích xen kẽ việc sử dụng thanh tạ lớn cho một bài tập luyện C&P và tạ nhỏ cho bài tập luyện khác.

Làm Thế Nào Để Giảm Được 5 Kg Cân Nặng Cuối Cùng?

Khi bạn đã đạt đến mức khá gầy những vẫn còn khoảng 2 hoặc 5kg chất béo cuối cùng xung quanh vùng bụng thì bạn thực sự cần phải tập luyện với cường độ hoàn toàn mới.

Cân nhắc thêm việc chạy nước rút cho thói quen của bạn nếu bạn muốn tiến đến cấp độ tiếp theo của cường độ.

Đối với việc đến phòng tập thể dục, điều này không có nghĩa là bạn cứ lặp đi lặp lại trong 5 phút giữa các bài tập trong phong tập thể hình… Thay vào đó, bạn cần tập trung tập với cường độ cao, một trong những cách tốt nhất để giữ cường độ cao là tập bài tập kết hợp các bài tập lại với nhau hoặc tập xen kẽ các bài tập. Điều này có nghĩa là trong khi bạn nghỉ ngơi bộ phận này của cơ thể thì bạn có thể luyện tập bộ phận khác. Tôi thưởng sử dụng cách này bằng cách thay đổi các bài tập có độ dẻo dai thấp hơn như: đứng gánh tạ, bài tập gập gối hoặc kết hợp nhiều bài tập, cùng với bài tập đa cơ phía trên như nằm đẩy thanh tạ, nâng tạ qua đầu, gập người gánh tạ….

Thời gian còn lại để bạn nghỉ ngơi, các bài tập thể dục toàn thân, bài tập đa cơ, ra nhiều mồ hôi và ngực của bạn cũng nở ra… đó là những gì bạn sẽ cảm thấy nếu bạn thực hiện đúng các bài tập. Nếu không thì là bạn làm việc không đủ chăm chỉ.

2. Tôi Phải Làm Gì Để Chống Lại Những Cám Dỗ Từ Rượu, Ăn Hàng Và Ăn Vặt?

Đây là một trong những cám dỗ bạn cần phải thoát ra, nhưng nếu bạn tạo ra cho mình một giới hạn thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được nó và vẫn có thân hình săn chắc. Một điều tôi muốn đề nghị là bạn phải chắc chắn không có thói quen uống một lượng rượu quá nhiều hàng ngày. Nếu bạn đang đi ra ngoài và có một bữa ăn vui vẻ với bạn bè thì hãy cố gắng hạn chế chỉ đi ăn từ 1-2 ngày tối đa mỗi tuần. Đôi khi chúng ta cần phải nhắc nhở mình rằng chúng ta vẫn có thể đi ra ngoài và vui chơi với bạn bè mà không bị say rượu hoàn toàn.

Bạn cần phải quyết định điều gì là thực sự quan trọng trong cuộc sống của bạn…. Bạn muốn sống một cuộc sống khỏe mạnh và có một cơ thể săn chắc hay bạn muốn trở thành người luôn say xỉn vào mỗi đêm? Có nhiều điều trong cuộc sống hơn là rượu.

Khi bạn đi ăn ở ngoài hàng…. Nếu bạn nghiêm túc trong việc giảm béo bụng thì bạn chỉ nên thỉnh thoảng mới đi ăn ngoài hàng. Tự mình nấu ăn hàng ngày là rất quan trọng vì bạn rất khó để nhận ra món ăn nào là không tốt cho sức khỏe của bạn tại các nhà hàng và các cửa hàng bán đồ ăn nhanh. Một trong những thủ thuật tôi sử dụng khi đi ăn ngoài là không bao giờ ăn khoai tây chiên hoặc uống nước ngọt (trong thực tế, tôi không bao giờ ăn tất cả những gì là khoai tây chiên hoặc sô-đa).

Thay vào đó bạn hãy đi thẳng và đặt trước một chiếc bánh hamburger nhưng hãy thay thế khoai tây chiên bới rau luộc hoặc salad. Hầu hết các cửa hàng sẽ thay những thứ đó cho bạn. Và nước lọc hoặc trà đá không đường là những lựa chọn đồ uống tốt nhất để giữ lượng calo khi bạn phải đi ăn ngoài hàng.




 Tags : thẩm mỹ viện ngọc dung. bấm mí hàn quốc có đau không
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét