Tìm Nhà Vinhomes Riverside nhận rộng rãi ưu đãi từ Vietstarland

Ngày 24/1/2016, tại Sàn kinh doanh Nhà đất Vinhomes – Vinhomes Riversie - Long Biên – Hà Nội, Tổng công ty VietstarLand – đơn vị cung ứng số 1 các dự án của Vinhomes sẽ tổ chức buổi triển khai dự án Vinhomes Riverside mang đa dạng ưu đãi lôi kéo.

Nằm trong khuôn khổ chương trình "Xuân cao cấp chọn Biệt thự – Nhận quà đón Tết" của người chủ đầu tư diễn ra từ ngày 15/01 đến hết 07/02/2016 dành cho 30 các bạn đầu tiên đăng ký mua Biệt thự Vinhomes Riverside, tại lễ triển khai VietstarLand sẽ dành tặng cho khách hàng sắm Nhà phố phổ biến ưu đãi hấp dẫn:

- Miễn phí 05 năm dịch vụ quản lý hoặc gói du lịch Châu Âu dành cho 02 người trị giá 180 triệu.

- Đối sở hữu những khách hàng đã là người dùng hoặc mua 02 Biệt thự trong dự án Vinhomes Riverside sẽ được chiết khấu 1% vào giá đất.

- Khách được tặng thẻ xe VIP hai trăm triệu hoặc thẻ Vinpro 150 triệu.

- Hỗ trợ cho vay tối đa 70% giá trị Liên kế với lãi suất 0% trong 24 tháng.

- Đối sở hữu các căn Hoa Sữa 10 & 11, Khách nhận tiền thuê lên tới 4 tỷ trừ luôn vào hợp đồng, nhận ngay Biệt thự.

- quý khách cho vay 100% giá trị Nhà phố được chiết khấu tối đa 12 % vào giá đất, 6,5% vào giá thi công và nội thất.

Mua biệt thự Vinhomes Riverside nhận nhiều ưu đãi từ Vietstarland

tham gia buổi lễ mở bán Vinpearl condotel trần phú của VietstarLand cư dân sẽ được các chuyên viên tư vấn của Vietstarland tư vấn khía cạnh về chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của người chủ đầu tư áp dụng trong tiến độ này.

bên cạnh đây, người dùng mang cơ hội tham gia vào phiên chợ tết cổ truyền của người Việt, cùng sắm sắm và tận hưởng những giờ phút cuối năm vui vẻ bên những người thân yêu tại "Chợ phiên ẩm thực Tết" được tổ chức tại trong lòng ẩm thực & hội nghị đẳng cấp quốc tế Almaz.

có những chính sách thuận lợi, khuyến mãi hấp dẫn, Vinhomes Riverside đang là kênh đầu tư hấp dẫn trong ngắn hạn và dài hạn nhờ mạnh hóa chi phí, đón đầu những cơ hội sinh lời hút từ thu nhập cho thuê; khả năng gia tăng giá trị Nhà đất trong tương lai…

Là quần thể Biệt thự sang trọng, Vinhomes Riverside hội tụ những điểm ưu việt như môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối và tiện ích đồng bộ tiêu chuẩn quốc tế.

không giới hạn ở những tiện ích đã được xây dựng, Ban quản lý khu đô thị vẫn tiếp tục hoàn thiện các hạng mục cảnh quan mới như: công viên khủng long, hồ bơi tràn bờ tại lầu thượng TTTM Vincom Long Biên, đồ vật thêm hệ thống máy tập gym ngoại trừ trời tiên tiến, xây dựng tuyến đường đi bộ… nhằm đảm bảo điều kiện sống mạnh nhất cho người mua. Chính vì lẽ đây, năm 2015 Vinhomes Riverside đã được báo chí và công chúng tôn vinh là "Khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam".

Hiện VietstarLand đang chế tạo những căn đẹp nhất tại khu Liên kế Hoa Sữa, Hoa Lan, Hoa Phượng, Hoa Anh Đào. đặc thù là khu Hoa Sữa 10 & 11, khu duy nhất của dự án được thiết bị nội thất hầu hết và hoàn thiện, cư dân mang thể về ở ngay trước Tết âm lịch.

người dân sở hữu nhu cầu chọn hiểu thông tin về khu Nhà Vinhomes Riverside, đăng ký tham dự buổi lễ xây dựng Vinhomes Riverside ngày 24/01/2016, liên hệ:

Tổng công ty Cổ phần giao dịch và tăng trưởng BĐS Vietstarland

Đơn vị phân phối chính thức Bất động sản cao cấp Vinhomes

VPGD 1: L3-302A;03;04;05 TTTM Vincom Center Long Biên - Phường Việt Hưng - quận Long Biên - Hà Nội

VPGD 2: lầu 2,Toà Nhà ATS, số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét