Bí quyết giảm cân với chanh

Thẩm mỹ viện ngọc dung - Chanh đã và đang được rất nhiều người sử dụng để giúp mình giảm cân vì nó sử dụng dễ dàng và giá rất rẻ và dễ tìm mua.
Chanh chứa rất nhiều các loại axit chua, đặc biệt là axit citric có thể trợ giúp cho việc tiêu hóa tự nhiên vào dạ dày. Đặc biệt, khi tác dụng với các axit khác và các enzyme trong đường tiêu hóa, nó sẽ làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng miễn dịch…
Khi bạn sử dụng chanh để giảm cân, cơ thể bạn giảm sự hấp thu đường từ thức ăn nhờ vào hàm lượng axit cao chỉ với một lượng nhỏ trong những quả chanh.Ngoài ra, nếu bạn sử dụng nước cốt chanh còn làm tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng.
Ngoài ra, nếu tận dụng thêm vỏ chanh giúp cơ thể duy trì cân nặng nhờ vào hợp chất pectin có trong vỏ chanh.
Nên uống nhiều nước chanh hơn trong mỗi ngày
Hãy uống nước chanh mỗi ngày thay vì nước lọc. Cần pha loãng nước chanh và không nên cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt và các thực phẩm chứa đường, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể khi uống nước chanh thay cho nước lọc.
Giảm mỡ bụng bằng cách đắp chanh
Cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút, cách này sẽ giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa.




Tags: Có nên bấm mí Hàn Quốc hay không, bấm mí hàn quốc
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét