Hiện nay thạch cao sử dụng nhiều trong những quán karaoke

Theo nhu cầu thực tế này, nhiều nhóm kinh doanh dịch vụ đang dần áp dụng các mẫu trần thạch cao đẹp và đa dạng trong mẫu mã cũng như chủ đề trang trí, giúp họ cung cấp cho khách hàng mọi thứ mà họ muốn về không gian. Bắt kịp nhịp sống hiện đại của tuổi trẻ, nhu cầu về tính thẩm mỹ trong khoảng không giải trí của con người ngày càng được nâng cao và phong phú hơn. 


[​IMG]
Một thiết kế trần thạch cao đẹp được kết hợp bởi đèn Neon và màu tối huyền ảo



Những sự kiện như tiệc sinh nhật, họp mặt, lễ cưới…cần được tổ chức trong các không gian sang trọng, thông thoáng hơn của nhà hàng. Nhiều nhà hàng khác nhau cũng sẽ có cách bài trí khác nhau. Ví dụ, đối với các nhà hàng hải sản sẽ có cách trang trí tươi sáng, dịu mát hơn mang hơi hướng từ biển cả với biển xanh và cát trắng. Còn với những không gian sang trọng hơn thì cần sự tinh tế, lịch lãm riêng cho họ. Tại đây, thạch cao cách âm vào cuộc chơi và mang lại cho những cặp đôi hay gia đình nhỏ một khoảng không gian yên tĩnh để họp mặt trò chuyện với nhau. 

Cùng những ứng dụng độc đáo từ thạch cao, hệ thống ánh sáng, thảm đỏ và trang hoàng khăn bàn, màu sắc sẽ tạo cảm giác hứng thú, hào hứng cho khách hàng đến đây. Với mỗi kiểu nhà hàng, tuỳ vào thực đơn và chủ đề của nhà hàng để có cách bày trí phù hợp hơn với từng không gian.

Tuy nhiên, các chủ kinh doanh nên chọn các loại tấm phù hợp nhất cho từng loại không gian. Các tấm trần thạch cao đẹp chắc chắn không được sử dụng trong các không gian như nhà bếp hay nhà kho do tính thẩm mỹ lẫn tuổi thọ của chúng. Các không gian ẩm ướt hoặc luôn chịu nước cần được sử dụng các tấm chống ẩm, trong khi đó những khu vực như nhà bếp cần được áp dụng các tấm chịu lửa để bảo vệ cả toà nhà khi có tai nạn xảy ra.

[​IMG]
Khi dùng các tấm thạch cao cách âm trên hệ tường hoặc vách, các không gian ồn ào như quán bar hay karaoke sẽ không lo về việc quản lý tiếng ồn của mình



Bên cạnh những không gian ăn uống, một số nhà hàng còn có không gian riêng dành cho trẻ em vui chơi hoặc phòng karaoke. Khi áp dụng vách và trần thạch cao cách âm ở đây, các phần còn lại của nhà hàng sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ không gian này. Phương pháp đó sẽ giúp nhà hàng có thể xây dựng các phòng vui chơi chung với những khu vực chung khác mà không sợ phiền những khách hàng gần đó.

Không phải thạch cao được lựa chọn ngẫu nhiên để thay thế các loại vật liệu xây dựng truyền thống đâu. Đầu tiên, thạch cao có thể được định hình dễ dàng theo ý tưởng và chủ đề của chủ kinh doanh. Thứ hai, những tính năng đặc trưng mà thạch cao mang lại ngoài cách âm ra còn có cách nhiệt, chống ẩm, rất nhẹ và đơn giản trong sửa chữa, giúp các chủ kinh doanh có thể thay đổi phong cách thiết kế nội thất của nhà hàng mình bất cứ lúc nào.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét