Nên chống ánh nắng vào buổi sáng

Khi bạn thực hiện đầy đủ và thường xuyên tất cả các bước này thì mới có thể đảm bảo cho mình một làn da căng mịn, khỏe mạnh được. Việc dưỡng ẩm. chống nắng cho da mặt nếu thực hiện một cách toàn diện và chăm chỉ sẽ tốn rất nhiều công sức và đòi hỏi bạn phải rất quyết tâm khi thực hiện. Bạn phải thường xuyên dùng kem chống nắng cho da mặt mỗi khi ra ngoài, luôn nhớ dưỡng ẩm mỗi tối, lại không được quên son dưỡng môi và son môi chống nắng vì chúng cũng quan trọng không kém nữa. 

1. Chống nắng buổi sáng

Ánh nắng là một trong số những nguyên nhân hàng đầu gây ra sự phá hủy các tế bào da và làm chúng lão hóa nhanh hơn. Việc tránh xa khỏi ánh nắng luôn là một trong những tôn chỉ hàng đầu khi làm đẹp. Mỗi khi ra ngoài thì ngoài việc đội mũ nón che chắn bạn hãy luôn nhớ bôi kem chống nắng cho da mặt. Việc này cần thực hiện thường xuyên kể cả nếu như bạn không thấy ánh nắng trực tiếp vì các tia UV tồn tại ngay cả khi trời râm và có thể xuyên qua cả cửa kính để gây hại lên da.


[​IMG]
Bôi kem chống nắng cho da mặt mỗi khi ra ngoài

2. Tẩy trang cẩn thận

Như một phần quan trọng của việc dưỡng ẩm cho da, bạn hãy luôn nhớ tẩy trang cẩn thận sau một ngày để giữ cho da luôn được sạch và khỏe mạnh. Kem, phấn, son dưỡng môi, chì mắt… tất cả các sản phẩm này nếu để lâu trên da đều có nguy cơ gây bít các lỗ chân lông và làm khô da. Do đó nếu bạn muốn làn da của mình được căng mịn thì trước khi dưỡng ẩm mỗi tối hãy nhớ loại bỏ hết các lớp trang điểm đi.

3. Dưỡng ẩm buổi tối

Nếu như kem chống nắng cho da mặt ban ngày giúp cho da không bị các bức xạ ảnh hưởng lên da khiến các tế bào bị gây hại thì buổi tối đến bạn vẫn cần phải dưỡng ẩm lại để cung cấp nước và tinh chất cho da để giúp chúng hồi phục lại. Bạn vẫn có thể dưỡng ẩm cho da bạn ngày bằng một lớp bên dưới cả kem nền trang điểm, tuy nhiên việc dưỡng ẩm vào ban đêm sẽ hiệu quả hơn do da có thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và thẩm thấu các tinh chất.

4. Đừng bỏ quên môi


[​IMG]
Đừng quên bôi son dưỡng môi nữa

Một điểm hay bị bỏ qua khi ta dưỡng ẩm và chống nắng cho da đó là phần môi. Một phần vì chúng có màu đậm hơn nên ta hay quên mất chúng cũng có thể bị ánh nắng gây hại, một phần vì ta hay dùng son môi là loại mỹ phẩm duy nhất dành cho chúng thành thói quen. Các loại son dưỡng môi hay son môi chống nắng hiện nay cũng đã trở nên phổ biến hơn để bạn không còn quên nữa. Nếu bạn sợ phải phiền phức thì nên dùng các loại son kết hợp vừa chống nắng mà cũng giúp dưỡng ẩm làm cho môi căng mịn và tươi đỏ hơn.
Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét