Phân tích Căn hộ GEM Riverside - Dự án cao cấp mặt tiền sông

Can ho GEM Riverside là khu nhà chung cư cao tầng hạng sang thương hiệu cao cấp của CĐT Đất Xanh, Căn hộ GEM Riverside Đất Xanh trải dài dọc bờ sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh. Căn hộ GEM Riverside gồm khu chung cư cao tầng với các tiện ích bên trong perfect.



1. Tổng quan dự án GEM Riverside Đất Xanh.

Những tòa nhà được thiết kế theo phong cách châu âu sẽ góp phần đưa dự án GEM Riverside Đất Xanh trở thành một trong những điểm nhấn độc đáo của Tp Hồ Chí Minh.

Tên dự án: Chung cư GEM Riverside
tọa lạc: Đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
chủ đầu tư Căn hộ Gem Riverside quận 2: Tập đoàn Đất Xanh.
tổng diện tích khu GEM Riverside Quận 2:  6.7 ha
diện tích dự án Căn hộ Gem Riverside quận 2: 6 tòa nhà cao 35 Tầng - phong cách thiết kế châu Âu.

2. Vị trí dự án Can ho GEM Riverside - Vị trí độc đáo.

Giới đầu tư thường có câu: " Nhất cận thị, Nhị cận Giang, Tam cận lộ". Vị trí căn hộ GEM Riverside Quận 2 hội tụ đủ cả 3 yếu đó đó ---> đây là vị trí chiến lược.

- Nhất cận thị: Dự án nằm ngay khu đô thị Thủ Thiêm - trọng tâm thương mai mới của Tp. HCM. Bên cạnh dự án là khu trung tâm thể dục thể thao mang đẳng cấp quốc tế.

- Nhị cận giang: khu căn hộ Gem Riverside sẽ được trải dài dọc bờ sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh, góp phần đưa toàn căn hộ luôn thoáng mát giữa thành phố Hồ Chí Minh năng động.

- Tam cận lộ:

+ Căn hộ Căn hộ Gem Riverside quận 2 quận 2 cách cao tốc Dầu Dây - Long Thành  1km dễ dàng đi các tỉnh lân cận hoặc vào trọng điểm TP.

Trong mai sau đây sẽ là một trong những nút, nơi giao thương sầm uất khi đường Song Hành xa lộ TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây được hoàn tất dự kiến vào tháng 6/2018.

    Can ho High Intela đi vào Quận 1 qua đường đại lộ Mai Chí Thọ 8km,
    Căn hộ Gem Riverside Cách trọng tâm thương nghiệp Parkson, Big C, Metro, rạp chiếu phim Lotte khoảng 3km,
    Từ Căn hộ GEM Riverside tới trạm xe điện An Phú 3km
    Can ho GEM Riverside quận 2 Đến những trường quốc tế Úc, trường quốc tế Mỹ khoảng 1 – 4 km (3 – 7 phút).

Phòng Kinh Doanh dự án Du an Gem Riverside: 0935.777.987 ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN.

3. Tiện ích dự án GEM Riverside Quận 2.



Tp Hồ Chí Minh một thành phố năng đông với những con người hối hả nhiều công việc, Sau những giờ làm việc căn thẳng thì mọi người đều muốn trở lại một không gian sống không chỉ thoải mái mà còn đầy đủ tiện ích sự phục vụ trong tầm tay, giúp đời sống dễ dàng hơn bao giờ hết, thời gian quý giá hãy dành cho bạn và gia đình. Khu đô thị Căn hộ Gem Riverside quận 2 sẽ đưa cư dân mình “An nhàn - Thảnh Thơi - sinh sống - Lạc

Khuôn viên dự án thoáng mát với hồ bơi xen kẻ.

Dự án GEM Riverside - Khu vui chơi trẻ em

Khu đô thị Chung cư GEM Riverside với vị thế thuận tiện thì cộng đồng sẽ hưởng một ít các tiện ích cao cấp xung quanh dự án bất động sản như: các siêu thị, trường

4. Mặt bằng dự án GEM Riverside Đất Xanh .

GEM Riverside Quận 2 được kiến trúc đương đại, sao cho tuyệt hảo qui mô nhất phù hợp với các gia đình trẻ có mức thu nhập vừa phải và có mong muốn tận hưởng một không gian thái bình nhưng không cách xa thị thành. nhà chung cư được kiến trúc thoáng mát, cộng đồng tại đây có giải pháp tận hưởng không gian xanh mát bên sông, làn không khí trong sạch mát mẻ, và hoàn chỉnh ánh sáng cấp thiết.

Phòng khách hiện địa theo phong cách châu âu

Dự án GEM Riverside - Đẳng cấp và sang trọng

Phòng kinh dinh dự án Căn hộ GEM Riverside: 0935.777.987 ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN.

5. Chính sách bán hàng và giá bán dự án Căn hộ GEM Riverside.

phương án thanh toán Căn hộ Gem Riverside quận 2 cực kì linh hoạt cho khách hàng.

KH Can ho GEM Riverside chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị là có cơ hội sở hữu được chung cư GEM Riverside Đất Xanh.

Dự án Gem Riverside được Ngân hàng Vietinbank bảo lãnh và khách hàng Du an Gem Riverside sẽ được hỗ trợ 70% giá căn hộ với mức lãi suất 7.5%/năm.

- Giá bán Gem Riverside Quận 2 sẽ cực kỳ cạnh tranh với các dự án xung quanh. Với giá bán Gem Riverside như vậy khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn hộ ven sông với đầy đủ các tiện ích 5*

Mức giá trung bình dự án GEM Riverside sẽ rơi vào: ..... m2

Giá căn 1 phòng ngủ căn hộ Dự án GEM Riverside:

 - Căn 2 phòng ngủ dự án Căn hộ Gem Riverside quận 2:

6. Nhận xét dự án Dự án GEM Riverside

- Chủ đầu tư Chung cư GEM Riverside - Đất Xanh - Thương hiệu uy tín.

Chủ đầu tư GEM Riverside Đất Xanh  Có mặt trên thị trường bất động sản VN từ tháng 11/2003, Sau gần 15 năm hoạt động, công ty kết quả tốt với nhiều công trình như Sunview Town (quận Thủ Đức) với tổng diện tích 1.603 chung cư đã hoàn thành và giao sớm hơn 6 tháng; Luxcity (quận 7) với 426 nhà chung cư bàn giao sớm hơn 4 tháng.

Chủ đầu tư Chung cư GEM Riverside - Đất Xanh Group dần khẳng định vị thế nhờ tiêu chuẩn chiến lược khép kín "Đầu tư - thi công - dịch vụ" với các dự án có qui mô từ 0,5 ha đến 5 ha như Sunview Town, Luxcity, Chung cư Opal Riverside, Can ho Opal Garden, Luxgarden, Gold Hill…

Quận 2 là một trong những quận có nhịp độ phát triển mạnh trong khu vực, với rất nhiều dự án bất động sản đẳng cấp qui mô lớn, được rất nhiều người lựa chọn là nơi An Cư lạc nghiệp. Dự án Căn hộ GEM Riverside sẽ mang đến không gian sống với đầy đủ tiện ích đẳng cấp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của dân cư Gem Riverside.

Phòng Kinh Doanh dự án GEM Riverside Quận 2: 0935.777.987 ĐỂ BIẾT THÊM thông báo.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét