Hòa Bình Corp làm tổng thầu tại dự án bất động sản của công ty Khang Điền.

Hòa Bình Corp làm tổng thầu cho dự án của Khang Điền.

Khang Điền vừa chính thức ký phối hợp tác toàn diện với Hòa Bình Corp trong đề án căn hộ cấp cao mới.

Theo đó, Hòa Bình Corp sẽ là tổng thầu trong các làm việc thi công, kiến trúc và thi công dự án bất động sản Khu chung cư thứ nhất do Khang Điền phát triển độc lập tại Quận 9, TPHCM trong thời gian tới.

đề án Can ho TURA cấp cao mới của Khang Điền toạ lạc tại ngoài đường đường Song Hành với xa lộ TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, kế cận Quận 2, dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng di chuyển đã hoàn thiện như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cơ sở hạ tầng của khu dân cư Thủ Thiêm…

 


Với khoảng gần 900 căn hộ TURA được thiết kế tân tiến trên 4 block tòa nhà và cụm tiện ích đầy đủ như cụm hồ bơi hồ tràn cao cấp, khu café, shophouse, trường học, phòng gym với thiết bị cấp cao, khu vui chơi trẻ em…, dự án bất động sản mang tới cho các gia đình trẻ một nơi ở tối ưu với 3 loại chung cư: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn hộ Duplex với các quy mô linh hoạt để KH có mẹo hay chọn lựa hợp với khả năng kinh tế và quan tâm của gia đình mình.

giai đoạn này, ngoài việc sở hữu các dự án nhà và biệt thự cao cấp tại quận 9, Khang Điền sắm được quỹ đất hơn 500ha tại địa điểm tại phía Đông và Tây Nam thành phố, với định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở trung và đẳng cấp, luôn kết hợp giữa bất động sản nhà ở và hệ thống sự phục vụ tiện ích tuyệt vời cho từng khu đô thị tập văn minh tri thức.

Dự kiến, khu nhà chung cư  mới do Công ty CP xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) là nhà thầu sẽ được đầu tư thành các khu căn hộ cao cấp và có bảng giá phải chăng, với phối cảnh ấn tượng nhất địa điểm tại – điều mà Khang Điền luôn mang lại cho KH trong mỗi dự án.

LinkHouse hân hạnh được đồng hành cùng dự án. Hotline: 0939 080 870


 

 

 

Q.Vũ

 

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét