Tùng Dương trở thành người dân trước tiên tại Nhà ở Sun Grand City Ancora

Ngày 28/12/2016, Buổi lễ ra mắt tổ hợp nhà ở & TTTM Sun Thuy Khue Residence do tập đoàn SunGroup làm chủ đầu tư dự án đã gây chú ý hơn 500 khách hàng đến tìm kiếm cơ hội chiếm lĩnh căn hộ chung cư cao cấp sát bên Hồ Tây.

Từ 5h chiều, rất nhiều người sử dụng và nhà đầu tư đã có mặt tại khách sạn Melia TP.Hà Nội để tìm hiểu thông báo dự án. không ít người đến để chốt quyền chiếm lĩnh sau khi đến du lịch tham quan nhà ở mẫu và ước muốn trở thành công dân của cộng đồng hiện đại & sang trọng Sungroup Nguyễn Khoái.

Xuất hiện trong Lễ, bà Ngọc Thuần, Giám đốc Công Ty BĐS Nhà Đất SC Land, một trong đơn vị phân phối mặt hàng, chia sẻ: "Sun Grand City Sungroup sự thật là dự án căn hộ chung cư cao cấp hiện đại tại Hà Nội. đó cũng là dự án độc tôn tại TP.HN mà CĐT xây chiều cao nhà ở lên đến mức 3m6 và hành lang rộng đến thế. Vì nếu xây như thế, cứ 10 sàn lại mất 1 sàn. Vậy mà SunGroup đã làm điều này, minh chứng CĐT luôn nghĩ cho cư dân sống ở đây. bất kì quý khách hàng nào của chúng tôi sau khi xem nhà mẫu Thụy Khuê đều phải thốt lên là quá tuyệt vời".

Những nhà ở tiện lợi tại Sun Grand City Ancora được xây cất & triển khai xong theo một số chuẩn mức nước ngoài hà khắc để đảm bảo chất lượng & tính thẩm mỹ tiêu biểu. tới lúc này, tầng trệt TTTM đã được triển khai xong, phần mái tầng trệt & hầm đỗ xe đang rất được khẩn trương thi công. một số trục căn hộ sẽ được bàn giao thô từ quý IV năm 2017 & chuyển nhượng bàn giao căn hộ triển khai xong vào Quý một năm 2018, với cam kết tương hỗ thiết kế từ người đầu tư cho đến khi quý khách trọn vẹn hài lòng.

Rất nhiều khách hàng thích thú với mô hình căn hộ mới "Dual Key" (2 chìa khóa) được chính thức ra mắt tại Lễ có phong cách thiết kế vô cùng rất dị và mưu trí tạo được hai không gian sống riêng không liên quan gì đến nhau trong cùng 1 căn hộ, nhờ đó chủ sở hữu có khả năng phối hợp thị hiếu ở & dịch vụ cho thuê hoặc cho mướn cả 2 khoảng không.

Cơ hội chiếm lĩnh nhà ở quý phái đáng mơ ước càng được mở rộng khi chủ đầu tư dự án Sun Group cho biết đã hợp tác và ký kết cùng những bank để triển khai gói hỗ trợ tài chính cho vay lên tới 70% giá thành, tương hỗ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 18 tháng, không tính tiền trả nợ trước hạn cho quý khách trong thời điểm hỗ trợ lãi suất.

Xuất hiện với tư cách "hàng xóm" của những người sử dụng tham dự Lễ giới thiệu, ca sỹ Tùng Dương vui tươi chia sẻ niềm hân hoan khi trở chiến thắng dân trước tiên của Ancora Lương Yên & nhận bản hợp đồng từ đại diện thay mặt chủ đầu tư của dự án ngay tại Buổi lễ.

Bật mý về lí do chiếm lĩnh hai nhà ở tại Ancora Residence Lương Yên, ca sĩ Tùng Dương nói: "Dương cần một nơi có tầm trông xin xắn, không gian rộng mở để thăng hoa, khơi dậy xúc cảm phát minh nghệ thuật & tiếp sinh lực cho bản thân mình cũng giống như người thân trong gia đình. không dừng lại ở đó, khi mời bằng hữu là các đạo diễn hay những ca sỹ quốc tế đến căn ngôi nhà của mình tại đây, Dương rất có khả năng thỏa sức tự tin mà bảo rằng người việt tôi cũng có thể xây nên các dự án theo tiêu chuẩn quốc tế".

Sống theo chuẩn quốc tế ở trong phần không thể đẹp hơn cùng một hiệp hội cộng đồng dân cư tiến bộ là các quyền lợi tiêu biểu vượt trội của Sun Grand City Residence mà hiếm dự án nào đạt được ở Thành Đô Hiện giờ.

Sun Grand City Residence trưng bày tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, TP. Hà Nội. Trên diện tích quy hoạnh 15.184 m2, trong những số ấy gần 45% diện tích dự án giành riêng cho cảnh sắc, trung tâm vui chơi quảng trường & mở đường đầu tư và quy hoạch. Với 4 tầng trung tâm thương mại tân tiến, 3 tầng công sở hạng A, 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi & 519 căn hộ chung cư cao cấp sang trọng, Sun Grand City Thuy Khue Residence trở thành nơi "an cư" lý tưởng tại TT TP Hà Nội.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét