Lý giải căn hộ xung quanh vị trí hồ Gươm đắt đỏ ?

Địa điểm Tây Hồ là nơi có linh khí hội tụ, nhiều chuyên viên về phong thủy đều có đánh giá như thế. Đây là nơi có khoảng không gian sống tốt nhất thu hút được rất nhiều người dân tinh hoa của TP. Hà Nội đến sinh sống cũng giống như nhiều chuyên gia thế giới của các tập đoàn lớn chọn lựa.

'Khu đất vàng' Tây Hồ luôn có giá thành và cho thuê cao đối với tình hình chung của khu vực, việc giao dịch mua – bán nhà đất thì khá ngưng trệ do ít gia chủ bán nhưng thị trường dịch vụ thuê mướn thì khá sinh động. Điều gì khiến giá thành BĐS Nhà Đất & giá dịch vụ thuê mướn tại khu Tây Hồ lại đắt đỏ như thế?

theo nhiều chuyên gia về phong thuỷ, BĐS khu vực hồ Gươm là địa điểm có linh khí hội tụ & khu vực này là chỗ có khoảng không gian sống tốt khan hiếm lôi cuốn nhiều người ngoại quốc đến sinh sống. các mái ấm gia đình lâu năm ở chỗ này đều sở hữu tâm trí Bất Động Sản Nhà Đất xung quanh vị trí Hồ Tây không phải để bán, thế cho nên giá luôn cao vì người mua thì nhiều vô kể mà ít BĐS Nhà Đất được giao bán.

tầm view tây hồ dự án

Tại Sao đất Hồ Tây lại "đẹp: như vậy?

vị trí của Thành Đô Thăng Long xưa cũng nhân được nhiều quan điểm đóng góm nhiều từ xưa tới nay. Khi xưa, trước khi Vua Lý Công Uẩn dời đô về Thăng Long, ngài đã tìm hiểu thêm nhiều vị thầy có tiếng thời bấy giờ. Thiền sư Từ Đạo Hạnh là người điển hình nổi bật nhất, thiền sư vừa có khá nhiều thành quả này tu về Phật Pháp, lại vừa có kỹ năng và kiến thức uyên thâm về Phong Thuỷ.

Thăng Long xưa & TP Hà Nội thời nay được bao quanh bởi hai dãy núi lớn:

Dãy núi Tam hòn đảo chạy dọc bao lấy hướng phía đông lê dài theo hướng Sóc Sơn – Đông Anh. chạy dọc theo dãy núi này chính là con sông Hồng uốn lượn kế bên, tạo thế đi như một con rồng vươn dài theo trục tây bắc – Đông Nam.

Dãy núi kế bên hướng phía tây chính là dãy núi xuất phát từ đỉnh núi Ba Vì kéo dài xuống hướng phía tây của thành Thăng Long xưa. chính vì vậy thế đất của Thủ Đô được gọi thế long chầu, hổ phục, đó chính là do được bảo phủ bởi hai mạch núi lớn và được che chở 2 bên.

Hồ Tây của chúng ta thực ra là 1 nhánh tụ lại của sông Hồng được phình ra tại vị trí đi qua TT của Thành Phố Hà Nội, thế nên chỉ có thể ví như bụng của một con rồng đang ôm một viên ngọc trong 1 cánh tay. vì vậy, Hồ Tây là một địa danh rất thiêng nhiều truyền thuyết được gìn giữ và ghi chép lại đến tận thời nay. địa điểm quanh Phủ Tây Hồ, khu vực vườn đào xung quanh vị trí gần Q Uỷ của quận Tây Hồ, khu vực Phú Thượng, một phần của Xuân Đỉnh Từ Liêm mà trong những số đó có sự hiện hữu của những siêu dự án Tây Hồ TâyCó thể nói tới như Sun Grand City Ancora, D' Le Solei Quảng An, Starlake, Sunshine riverside, Sun Group 58 Tây Hồ,…. rất có khả năng xem như là các địa điểm tốt đẹp.

Điều thứ nhất Bất Động Sản Nhà Đất ở khu vực Hồ Tây được gây chú ý là do cuộc sống. đây chính là địa điểm yên tĩnh, ngay gần hồ Tây, nhiều cây xanh, tỷ lệ xây dựng thấp, với không gian trong lành. Từ địa điểm hồ Hoàn Kiếm di chuyển và đi lại vào TT thành phố rất dễ dàng, dễ dàng kết nối với các trục đường giao thông vận tải lớn.

Tham khảo: http://chungcu12h.com/chi-tiet-du-an/241-du-an-sun-grand-city-quang-an-residence-58-tay-ho.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét