Không lo rụng tóc nhờ tinh d��u hương nhu

chúng ta đang trải qua vấn đề rụng tóc? chúng ta làm tìm phương pháp hữu hiệu để giải quyết vấn đề đấy. Tinh dầu vỏ bưởi sẽ giải quyết tốt nhất vấn đề đó mà lại rất bảo đảm và tiết kiệm. Cách trị rụng tóc tại nữ Bưởi là loại quả quen thuộc của người Việt Nam. Bưởi có tác dụng trong quá trình hạn chế cân và hoạt động xinh xắn của chị em nữ giới. Tuy nhiên, ít người biết rằng vỏ bưởi cũng có tác dụng quá tốt trong việc trị chứng rụng tóc.


Thành phần của tinh dầu bạc hà chứa rất nhiều Pectin, Naringin (một loại glucozid), đường ramoza, men tiêu hoá peroxydaza và amylaza, vitamin A và C…
Tinh dầu từ vỏ bưởi đều có kháng khuẩn, kích rất thích mọc tóc rất rất tôt. phụ nữ Việt Nam thời xưa thường lấy vỏ bưởi phơi khô đốt thành tro rồi gạn lấy nước gội đầu, giản đơn vậy thôi đã có một mái tóc mượt mà óng ả và khoẻ mạnh


giá tinh dầu oải hương không khó để kiếm và cũng không tiêu tốn quá nhiều tiền. Khi đã có vỏ bưởi, tôi có thể ứng dụng một đôi cách dưới đây để trị rụng tóc tốt nhất bằng vỏ bưởi nhé:


Trị hói đầu: Nhiều bạn còn trẻ mà đã bị hói đầu, Những điều cho chúng ta là hãy dùng vỏ bưởi tươi xịt lên phần tóc bị hói, tinh dầu trong vỏ bưởi có tác dụng kích rất kết tóc mọc ra. vận dụng cách này đều đặn một ngày 2 lần sẽ đem lại cho mình hiệu quả như mong muốn.


Giúp giảm thiểu tóc gãy rụng: tinh dầu cc với công dụng hoạt động giảm thiểu tóc gãy rụng rõ rệt, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt . đều có thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hay trộn Cùng với dầu gội. Hoặc mình có thể cho vài giọt tinh dầu vào 10ml nước trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước).
Ngoài cách xịt vỏ bưởi vào đầu, để trị rụng tóc, bạn nên kết hợp liên tục gội đầu bằng nước bồ thích nấu với lá thanh mai, vỏ bưởi, cỏ mần trầu thay cho các loại dầu gội.


Một cách khá quá tốt và tốt nhất nữa là cách dùng vỏ bưởi là bạn đều có dùng vỏ bưởi để đun nước gội đầu. cách làm này đặc biệt có hiệu quả với các bà mẹ sau khi sinh. Hãy đun sôi vỏ bưởi khô cùng 2 quả bồ thích bẻ nhỏ trong khoảng 1,5 lít – 2 lít nước, để sôi từ 5 – 10 phút, chờ nước nguội rồi gội đầu.


hạn chế triệu chứng khô tóc, tóc rụng nhiều và dễ gãy trong mùa thu: hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm để qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu (không cần dùng dầu gội). Vỏ bưởi rất giàu chất xơ, chất mập và protein và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng mái tóc tốt nhất và giúp tóc hư tổn phục hồi mau chóng.


Với những người thường xuyên bận rộn không thể tự làm tinh dầu trên nhà thì tuyển lựa mua mặt hàng tinh dầu vỏ bưởi đóng chai cũng là một phương pháp. Vậy nhưng, cần chọn lựa địa chỉ tin cậy để an toàn lượng tinh dầu nguyên chất, để phát huy tác dụng thực thụ của nó. Các tôi có thể tham khảo tinh dầu vỏ bưởi của công ty cổ phần Doca qua hotline: 0943 979 989.

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét