BĐS hạng sang tập đoàn lớn SunGroup gây ấn tượng tại Nước Singapore

Trong 2 ngày 30 & 31/1, đại diện của hơn 200 Doanh Nghiệp địa ốc bậc nhất Singapore và những CĐT đã tham gia buổi chính thức mở bán các dự án Bất Động Sản nghỉ ngơi của TĐ SunGroup để tìm kiếm cơ hội góp vốn đầu tư.

bất động sản sun group

Bây Giờ giá thành Bất Động Sản việt nam ở phân khúc thị phần bình dân và thượng hạng vẫn đang thấp hơn nhiều so với Nước Sing.

Tại Singapore, việc nắm giữ BĐS Nhà Đất tại việt nam đã trở thành một xu thế được chăm sóc. Theo ông Leong Boon Hoe, GĐ quản lý và điều hành CBRE Nước Sing, Lúc Này giá thành BĐS nước ta ở phân khúc thị trường trung cấp & cao cấp vẫn đang thấp hơn hẳn so với Nước Sing.

chi tiết, 1 căn biệt thự 300 m2 tại Sentosa Singapore có mức giá khoảng chừng từ 12,6-14 triệu đồng $, căn hộ chung cư ba phòng ngủ khoảng chừng 500.000-840.000 đồng USD.

trong những lúc đó, giá biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang & căn hộ tương đương tại những dự án của SunGroup như Nhà biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Village Danang Resort, Premier Phú Quốc Emeral Bay chỉ từ 1-2 triệu USD/biệt thự, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort từ 3,8-6,5 triệu USD/biệt thự & tỉ giá của căn hộ của Sun Group khoảng chừng 150.000 USD-1 triệu USD/căn hộ.

"Người dân Nước Sing du lịch liên tiếp tới các nước ĐNA. Họ có thể thuê các căn hộ chung cư cao cấp có mức giá 20.000 USD/tháng để ở. & họ sẵn sàng ném ra đến hàng triệu đồng dola để sở hữu các căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nghỉ dưỡng", bà Phylicia Ang, Giám đốc Công Ty Savills Nước Singapore nói.

con số các chủ đầu tư dự án Nước Sing lưu ý đến BĐS nghỉ dưỡng VN đã đẩy mạnh trong mới gần đây. thế nhưng, Theo bà Phylicia Ang, chỉ những dự án & nhà đầu tư có tên tuổi, đã được khẳng định trên Thị phần nước ngoài, mới có thời cơ tại Singapore.

đó là nguyên nhân những dự án nghỉ ngơi của SunGroup nhận được sự chăm sóc lớn của giới marketing Bất Động Sản Singapore, khi họ biết khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của tập đoàn đó đã được World Travel Awards 2 năm liền tiếp tục Tôn Vinh "khu nghỉ ngơi sang trọng hàng đầu thế giới".

Không những thế, các dự án Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng khác của Sun Group tại TP Đà Nẵng và Phú Quốc cũng đã được các Công Ty địa ốc Nước Sing nhận định cao về đẳng cấp & lợi thế cạnh tranh đối đầu, cạnh bên điểm mạnh về giá, chính sách cam đoan bảo đảm lợi nhuận ít nhất 9% trong 9 -10 năm từ chương trình thuê mướn lại.

gần đó các dự án căn hộ thượng hạng lớn tại thủ đô cũng đang được Sun Group tích cực triển khai với những nhà thầu lớn như hòa bình, Coteccons, Delta... có thể kể tới các dự án lớn như: Sun Grand City 69B Thụy Khuê, Sun 31 Láng Hạ, Sun Grand City Ancora Lương Yên

Mời quý khách tìm hiểu thêm tại đây: căn hộ chung cư 31 Láng Hạ

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét