CĐT Sun group ra mắt Sun Premier Phu Quoc

chung cư nghỉ ngơi Sun Phú Quốc được người đầu tư CDT Sun group ra mắt vào ngày 13/12 nhận được sự chăm lo của giới đầu tư.

đẳng cấp nghỉ ngơi mới

Nằm trọn trong Bãi Khem, hướng phía nam đảo ngọc Phú Quốc, Sun Phú Quốc có địa lý thuận tiện với bãi cát trắng mịn màng, gần biển và những dải núi hình vòng cung ôm trọn.

sun group nội thất premier
Dấu ấn văn hóa truyền thống bản địa hiện hữu rõ nét khi ngôn từ kiến trúc của khu căn hộ mang đậm hơi thở của làng chài. được thiết kế bởi Doanh Nghiệp SALA danh tiếng toàn cầu , các căn hộ chung cư nghỉ ngơi mang đến sự tiện lợi & giá trị thẩm mỹ và làm đẹp điển hình. Hơn 200 nhà ở nghỉ ngơi tại chỗ này được phủ bọc bởi 5 khu vườn mang nhiều kiểu không giống nhau.
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay mang về hưởng thụ nghỉ ngơi tiêu chí 5 sao với phong cách thiết kế mở, đón trọn những tầm nhìn hướng biển.

Premier Phu Quoc chiếm dụng họa tiết thiết kế linh hoạt. hệ thống nhà tại nghỉ dưỡng phong phú với những căn hộ cao cấp từ Studio đến Penthouse có diện tích S từ 30 m2 đến 288 m 2, cùng hệ thống giếng trời xuyên thấu đón sáng. Mỗi căn hộ đều có phong cách thiết kế lanh lợi với phòng nghỉ, phòng tiếp khách , bếp & phòng ăn. đặc biệt, các căn hộ chung cư cao cấp Penthouse của Dự Án BĐS luôn có bể bơi riêng, cùng góc nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem.

CĐT đã và đang gia ngày càng tăng các Dịch Vụ Thương Mại tiêu chí nghỉ ngơi 5 sao dành riêng cho cả gia đình: gym, spa làm đẹp, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; khoảng trống không gian riêng tư tại Business Center và thư viện…

thời cơ nắm giữ thú vị

thời cơ biến thành người chủ của căn hộ cao cấp nghỉ ngơi Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay trọn vẹn trong khoảng tay của rất nhiều nhà đầu tư bởi mức chi phí hợp lý. gần đó , CĐT CDT Sungroup còn khẳng định chắc chắn lợi nhuận vượt trội với khoảng tối thiểu lên tới 9%/năm trong 9 năm. đấy là mức cam đoan sinh lời tiêu biểu vượt trội trên thị trường Nhà Đất BĐS nghỉ dưỡng, cùng theo đó là tỉ suất lợi nhuận mê hoặc , bảo đảm an toàn chắc như đinh đóng cột & không chuyển biến dài hạn so với các kênh đầu tư đang thi hành.


ưu điểm tiêu biểu vượt trội khác của Premier Phú Quốc là được quản lý điều hành bởi những danh hiệu điều hành quản lý khách sạn lừng danh nước ngoài.trở thành người sở hữu của nhà ở nghỉ ngơi , chủ chiếm hữu và khách mời được tận hưởng không lấy phí 15 đêm nghỉ/năm ngay tại căn hộ cao cấp nghỉ dưỡng do mình nắm giữ, hoặc rất có thể chuyển đổi thành số phòng có mức giá trị tương tự tại mạng lưới hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng do tập đoàn TĐ Sungroup góp vốn đầu tư tại TP Đà Nẵng , Sa Phường, Thành Phố Quảng Ninh hoặc Phú Quốc.


Ngay tại thời điểm kí bản HĐ , chủ chiếm được Tặng một bộ phiếu quà Tặng Kèm thưởng thức dấu ấn Việt Nam gồm có những Dịch Vụ Thương Mại miễn phí: 5 đêm tại hotel 5 sao J.W Marriott Phu Quoc, cáp treo Bà Nà Hills, Asia Park & cáp treo Fansipan. gần đó , người nắm giữ Nhà biệt thự cũng trở thành thành viên câu lạc bộ Sol Club dành cho những người mua đặc biệt quan trọng của CDT SunGroup với thời cơ Giảm ngay các Thương Mại Dịch Vụ vui chơi trong mạng lưới hệ thống do CDT SunGroup làm chủ đầu tư dự án

tham khảo dự án công trình của Sun Group: http://duanbds.org/chi-tiet/11-mo-ban-chung-cu-sun-grand-city-luong-yen-tap-doan-sungroup.html

Share on Google Plus
This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét